Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Gối hơi chữ U - Những bí mật chưa được bật mí

 12/11/2016 —  3850

Bạn là dân văn phòng, tài xế, hướng dẫn viên? Bạn là tiếp viên hàng không, công nhân công trường xây dựng? Dù bạn là ai, dù bạn ở đâu hay làm công việc gì chắc chắn bạn không thể thiếu được một chiếcgối hơi chữ U. Tại sao ư? Ngay bây giờ,EPVINA sẽ bật mí lý do bạn cần phải sở hữu ngay cho mình một chiếc gối hơi chữ U nhé.

1. Nơi đâu đẹp thì du lịch có và chắc chắn nơi đó sẽ có gối hơi du lịch chữ U

Bạn yêu phượt và muốn du lịch khắp nơi nhưng ngần ngại vì đường dài mệt mỏi? Vâng gối hơi chữ U còn gọi là gối hơi du lịch sẽ cứu nguy cho bạn.

Gối hơi chữ u có kê đầu

Gối hơi thường làm từ chất liệu Polyester và TPU theo tỉ lệ 80-20 với kích thước trải phẳng là 42 x 26cm, kích thước khi gấp gọn là 17x12 cm nên rất dễ dàng  bỏ vào túi xách, balo và theo bạn trên mọi hành trình. Cũng chính vì sự tiệních này mà cái tên gối hơi du lịch được ra đời, thậm chí còn thông dụng hơn cái tên gối hơi chữ U sẵn có của nó.

2. Gối hơi chữ U giá rẻ nhưng chất lượng không rẻ

Gối hơi chữ u chất lượng cao

Bất cứ ai trong cuộc sống xô bồ này nều cần có những phút giây nghỉ ngơi yên tĩnh lúc ban trưa, và chẳng có trợ thủ đắc lực nào hơn là gối hơi chữ U. Với hai“người bạn” đồng hành là bịt mắt và bịt tai tạo thành combo đầy“sức mạnh”, Gối hơi chữ U sẽ nâng niu giấc ngủ trưa của bạn một cách hoàn hảo nhất.

 3. Vậy mua gối hơi du lịch ở đâu?

Gối hơi du lịch rất tiện lợi

Chắc hẳn đây là câu hỏi đầu tiên của các bạn sau khi biết được những ưu điểm diệu kì của gối hơi chữ U phải không nào. Câu trả lời không đâu khác chính làcông ty quà tặng EPVINA - một công ty chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệp trong việc phân phốigối hơi chữ U giá rẻ tại Hà Nôi, TP Hồ Chí Minh và toàn bộ các tỉnh thành trên cả nước. Hãy đến vớiEPVINA chúng tôi để chứng thực những bí mật diệu kì màgối hơi chữ U đem lại nhé.

-- Ms.Loan --