Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Hộp bút gỗ khắc tên - Món quà tặng ý nghĩa nhất

 12/11/2016 —  3450

Hộp bút gỗ khắc tên một món quà đầyý nghĩa và độc đáo, món quà này không chỉ phù hợp cho đối tượng người nhận là thầy cô giáo mà còn phù hợp với cả những doanh nhân bởi nó được làm từ gỗ và được chạm khắc rất độc đáo, đây chính là lý do mà nó được các doanh nhân thích. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nào:

1. Khác với các loại bút ký thường gặp, bút gỗ cao cấp mang đến sự sang trọng theo một cách rất riêng

Các loại bút ký thông thường mang đến vẻ đẹp sang trọng từ chất liệu kim loại đen bóng tô điểm bằng các chi tiết mạ vàng, mạ bạc thậm chí có đính đá. Nhưng không vì vậy mà bút ký làm từ chất liệu gỗ lại kém sang hơn, mà sang trọng theo một phong cách cổ điển, độc đáo lạ mắt.

Hộp bút gỗ khắc tên

Nếu bút ký kim loại phù hợp với các doanh nhân, bút ký gỗ lại hợp nhất để tặng nhà giáo, hoặc những doanh nhân theo chủ nghĩa duy tâm, thích sở hữu một vật dụng gần với“thiên nhiên” hơn.Bút ký gỗ cũng thường được đựng trong các loại hộp đựng bằng gỗ để tông xuyệt tông. Phương pháp in tốt nhất cho chất liệu này là khắc laze, bạn có thể khắc tên, hình ảnh hay thậm chí những lời chúc,ý thơ.

Hộp bút gỗ khắc tên độc đáo

Hộp bút ký khắc tên, khắc hình ảnh là món quà đặc biệt hơn vì:

- Với công nghệ in khắc, khi khắc tên, hình ảnh của bản thân sẽ trở thành vật dụng mang phong cách riêng của người sở hữu mà không có cái thứ hai.

- Sự tiện dụng của bút ký gỗ trong cuộc sống, người được tặng chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú, luôn muốn mang theo mình

2. Nếu bạn đang tìm kiếm nhà cung cấp bút gỗ khắc tên tại Hà Nội, hãy tới với EPVINA

Nếu bạn đã quyết định chọn hộp bút gỗ khắc tên làm món quà gửi tặng thầy cô, những khách hàng là doanh nhân hay sếp của mình nhưng vẫn đang phân vân giữ vô vàn địa chỉ cung cấp bút ký gỗ tại Hà Nội, vậy tại sao bạn không thử đếnEPVINA? Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực quà tặng, tự tin rằng sẽ đáp ứng được những yêu cầu khó tính nhất của khách hàng.

Hôp bút bằng gỗ

Với sự tận tụy trong nghề, luôn cập nhật các mẫu mã mới nhất, chúng tôi luôn đưa ra các giải pháp quà tặng phù hợp ngân sách, mang tính thẩm mỹ cao. Hãy đểQuà tặng sự kiện EPVINA mang tới cho người thầy người cô của bạn món quà tặng hộp bút gỗ khắc têný nghĩa nhất trong dịp kỷ niệm này.

-- Ms.Ngọc --

>>>>Xem thêm: Bút chì cao cấp sử dụng để trải nghiệm