Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Khám phá 10 loại bút khuyến mãi giá rẻ

 12/11/2016 —  3703

Bút là vật dụng quen thuộc đối với mỗi cá nhân hay tổ chức, ngày nay, bút được dùng để làm quà tặng hay quà khuyến mãi  tương đối phổ biến, bút khuyến mãi là một phương thức quảng bá thương hiệu hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Công ty Epvina là công ty đi đầu trong lĩnh vực cung cấp bút khuyến mãi,trong bài viết này, Epvina sẽ cùng bạn khám phá 10 loại bút khuyến mãi được ưa chuộng nhất trên thị trường

Bút ký khuyến mãi

Nói đến bút ký người ta thường hay nghĩ đến những dòng sản phẩm bút ký thương hiệu và cao cấp. Ngoài việc cung cấp đến khách hàng những dòng sản phẩm cao cấp đó, Công ty Epvina còn cung cấp những dòng sản phẩm bút ký bình dân để làm bút khuyến mãi. Dưới đây là một số mẫu bút ký khuyến mãi mà Epvina gửi đến các bạn:

Bút ký khuyến mãi giá rẻ

Bút ký khuyến mãi

quà tặng bút ký khuyến mãi

Bút bi khuyến mãi

Bút bi là dòng sản phẩm khuyến mãi phổ biến của nhiều doanh nghiệp khi tổ chức mộ sự kiện mới, hay quảng bá một dòng sản phẩm mới. Đây là một số loại bút bi được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm bút bi quà tặng của mình.

Quà tặng bút bi khuyến mãi

Bút khuyến mãi giá rẻ

bút bi khuyến mãi giá rẻ

bút bi khuyến mãi hình dao

Bút khuyến mãi dành cho trẻ em

Gần cuối năm cũng là dịp phát thưởng của nhiều trường học dành tặng cho các em nhỏ, các em học sinh có thành tích xuất sắc, và cũng là một trong những dịp lớn mà nhiều cơ quan đưa ra những dòng sản phẩm dành cho trẻ em,vậy còn chần chừ gì nữa mà không nhân dịp này đặt ngay cho mình một series bút khuyến mãi dành cho đơn vị của bạn:

Bút bi khuyến mãi cho trẻ em

Bút dành cho trẻ em

Bút bi khuyến mãi dành cho trẻ em

Trên đây là một số mẫu bút khuyến mãi phổ biến được sử dụng cho nhiều sự kiện và mọi đối tượng khách hàng mà Epvina muốn giới thiệu đến các bạn. Chúng tôi có thể giao hàng đến tận tay của quý khách trên khắp mọi miền cả nước. Hãy gọi cho Epvina để nhận được sự tư vấn tốt nhất!

-- Ms.Hải Anh --