Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Lấy lòng dân văn phòng bằng ca giữ nhiệt inox cao cấp

 12/11/2016 —  3206

Giữ nước mát vào mùa nóng, giữ nước ấm vào mùa lạnh, đó là công dụng chính của những chiếc bình,ca giữ nhiệt inox cao cấp. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu lý do tại sao ca giữ nhiệt lại dễ làm dân văn phòng xiêu lòng như vậy?

1. Ca, bình giữ nhiệt nóng lạnh giúp bạn thưởng thức đồ uống trọn vẹn nhất

Giữa tiết trời se se lạnh, không ai muốn uống một ly cà phê nguôi ngơ nguội ngắt cả, điều này cũng tương tự khi thời tiết nóng phải uống ly nước không còn mát nữa. Nhiệt độ lý tưởng là một trong những yếu tố có vẻ nhỏ nhặt nhưng lại vô cùng quan trọng trong việc giữ hương vị của đồ uống.

Ca giữ nhiệt cao cấp

Khác vớibình giữ nhiệt dùng để mang đi xa, cồng kềnh hơn,ca giữ nhiệt inox cao cấp thường được dùng ở các văn phòng hơn là vì:

- Kích thước chỉ bằng ca uống nước, nắp đựng không chắc chắn bằng bình giữ nhiệt nên không dùng để mang đi xa, nhờ thế giá thành của ca giữ nhiệt cũng mềm hơn.

- Tuy vậy ca vẫn đảm bảo khả năng giữ nhiệt độ chuẩn cho đồ uống không kém gì bình giữ nhiệt.

2. Đừng chờ gì nữa, những con dân văn phòng hãy mua cho mình chiếc ca, bình giữ nhiệt inox

Ca giữ nhiệt inox cao cấp

Với sự cần thiết của chiếc ca giữ nhiệt như vậy, những ai đang làm công việc văn phòng hãy sở hữu cho mình một chiếc. Đời sống văn phòng vô cùng bận rộn, chắc chắn bạn sẽ thấy ca giữ nhiệt này vô cùng hữuích, tiện dụng, không phải đứng lên nhiều lần để lấy đồ uống mới vì đồ uống cũ đã mất nhiệt độ chuẩn. Dĩ nhiên khi chọn mua, bạn cũng nên là người tiêu dùng thông thái, hãy lựa chọn những chiếc cốc làm từ inox cao cấp 2 lớp có chân không ở giữa, đây là chất lượng tiêu chuẩn của một chiếc cốc inox tốt.

Ca giữ nhiệt inox

Nếu bạn là sếp, bạn cũng có thể chọn ca giữ nhiệt làm quà tặng cho nhân viên trong những dịp kỉ niệm của công ty, nhân viên của bạn sẽ thấy bạn là một người sếp vô cùng tâm lý.

Để nắm rõ“bí kíp” thu phục lòng nhân viên này, các bạn có thể tớiQuà tặng sự kiện EPVINA để được tư vấn rõ hơn về các loại bình, ca giữ nhiệt inox cao cấp, chắc chắn bạn sẽ khiến nhân viên của mình phải“chết mê chết mệt” sếp.

>>>Xem thêm: Địa chỉ cung cấp cốc giữ nhiệt tại Hà Nội

-- Ms.Ngọc --