Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Mách bạn kinh nghiệm mua bình giữ nhiệt Elmich

 5/3/2017 —  5564

Bình giữ nhiệt Elmich chắc không còn xa lạ với những người tiêu dùng thông thái. Cùng với Carlmann, Lock&lock, Thermos,... thì Elmich là thương hiệu bình giữ nhiệt cao cấp. Tuy nhiên ngày nay vì chạy theo lợi nhuận nên rất nhiều thương nhân đã lập lờ đánh lận con đen, tuồn hàng kém chất lượng mạo danh bình giữ nhiệt Elmich cao cấp. Ngay bây giờ,công ty EPVINA sẽ mách bạn vài mẹo để chọn lựa được bình giữ nhiệt Elmich chính hãng, đạt chất lượng.

Bình giữ nhiệt Elmich của nước nào?

Bình giữ nhiệt Elmich

Câu hỏi đầu tiên này rất quan trọng. Elmich là thương hiệu bình giữ nhiệt cao cấp đến từ cộng hòa Séc bởi thế muốn mua được hàng bình giữ nhiệt Elmich chính hàng bạn cần phải tìm đến những địa chỉ uy tín được quyền mua bán và phân phối sản phẩm Elmich này.

Bình giữ nhiệt Elmich 500ml, 750ml, 1.000ml,...

Thứ hai là xét về dung tích. Dung tích phổ biến của dòng sản phẩm bình giữ nhiệt Elmich là 500ml, 750ml và 1000ml vì vậy nếu gặp các sản phẩm mang thương hiệu Elmich mà lại có kiểu dáng cầu kì cùng các dung tích lẻ như 340ml, 480ml,... thì bạn có quyền nghi ngờ về chất lượng sản phẩm này.

Đánh giá bình giữ nhiệt Elmich.

Đây là bước quan trọng nhất và cũng khó khăn nhất khi chọn mua bình giữ nhiệt Elmich. Các sản phẩm bình giữ nhiệt Elmich đều được làm bằng inox cao cấp không gỉ, lớp bên trong tráng bạc, lớp ngoài phủ bóng được ngăn cách bởi lớp chân không ở giữa.

phân biệt bình giữ nhiệt Elmich giả và thật

Những bình giữ nhiệt giả thường lợi dụng sự thiếu kinh nghiệm của người tiêu dùng mà sản xuất những loại bình giữ nhiệt bằng inox rẻ tiền kém chất lượng.

Bình giữ nhiệt Elmich chính hãng có lớp vỏ inox sáng bóng, không phản ứng với axit, khi đổ nước sôi và vỏ bình vẫn mát, trong khi đó hàng nhái, kém chất lượng có lớp vỏ ngoài sần do chất liệu inox không đảm bảo, khả năng cách nhiệt kém, chỉ cần rót nước sôi là lớp vỏ đã nóng lên rất nhay và có mùi rất khó chịu.

Chỉ cần vài bí kíp nhỏ nhỏ trên đây là bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc bình giữ nhiệt Elmich chính hãng đạt tiêu chuẩn rồi đấy.

>>>Xem thêm: Sai lầm khi chọn bình giữ nhiệt Trung Quốc

-- Ms.Linh --