Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Top những mẫu bút chì màu loại tốt nhất dành cho trẻ em

 5/3/2017 —  12307

Khác với các dòng họa cụ cao cấp chuyên nghiệp giá thành lớn, bút chì màu dành cho trẻ em có giá“mềm” hơn, hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về những phân khúc và tổng kết lại top những mẫu bút chị loại tốt trong dòng bút chì màu phổ thông này.

1. Các loại bút chì màu tốt phổ biến, thường được trẻ em sử dụng

Thực ra ở mức giá bình dân, chì màu chỉ chia ra thành 2 dòng bút chì chính:

1.1 Bút chì màu khô:

Đây là loại bút chì màu thường gặp, dễ tìm mua ở các cửa hàng văn phòng phẩm. Số lượng bút cũng tùy vào giá thành mà nhiều hay ít, từ những bộ với 4-5 màu cơ bản, tới những bộ có số lượng lên tới 30-40 màu. Loại bút này cách sử dụng rất đơn giản là tô trực tiếp lên giấy, phù hợp với các em nhỏ mới làm quen với hội họa.

bút chì màu khô loại tốt

Bút chì màu khô có thể được đựng trông các hộp giấy bắt mắt, hoặc hộp thiếc, hộp nhựa chắc chắn, hay biến tấu với các loại ống bút tròn.

1.2 Bút chì màu nước:

Loại bút chì màu nàyít phổ biến hơn bút chì màu khô, với đặc tính có thể tan khi tiếp xúc với nước, dễ chuyển màu. Bút chì màu nước có giá thành cao hơn bút chì màu khô, hướng tới đối tượng các em nhỏ muốn thử sức ở trình độ cao hơn.

Bút chì màu nước loại tốt

Bút chì màu nước thường đi kèm theo một cây bút lông nhỏ để hòa màu, do đặc tính chất liệu nên bút chì màu nước cũng mềm hơn bút chì màu khô, tránh đè mạnh khi tô vì rất dễ gẫy ngòi.

1.3 Lõi bút chì kim màu:

Hiếm gặp hơn 2 loại kể trên, loại chì này cấu tạo giống như lõi cây bút chì kim thường thấy nhưng có màu. Lõi bút chì kim màu ít khi được dùng để tô mà chủ yếu dùng để viết chữ trang trí hoặc vẽ nét.

Bút chì kim màu loại tốt

2. Với đối tượng trẻ em, phụ huynh luôn phân vân bút chì màu hãng nào tốt, không độc hại

Người sử dụng bút chì màu chủ yếu là trẻ em, thế nên các bậc cha mẹ luôn muốn tìm một thương hiệu đảm bảo, các bé vừa có thể thỏa sức sáng tạo nhưng không lo vấn đề sức khỏe.

Những mẫu bút chì màu loại tốt nhất

 Vậy những điều kiện tiên quyết để phụ huynh dựa vào đó lựa chọn được mẫu bút chì màu loại tốt là gì:

- Chất liệu không độc hại, đừng tham rẻ, vì của rẻ là củaôi, những chất liệu rẻ tiền thường pha những tạp chất có hại cho sức khỏe.

- Chất lượng màu sắc bền đẹp, bạn không muốn con mình chán nản khi màu tô ra không như mong muốn hoặc bút gẫy lên gẫy xuống

Công ty quà tặng sự kiện EPVINA luôn mong muốn đem lại những sản phẩm tốt nhất với chất lượng đảm bảo nhất, giúp các em nhỏ sở hữu những bộ bút chì màu loại tốt để các em tiến thêm một bước trở thành những họa sĩ thiên tài sau này.

>>>>Xem thêm: Làm thế nào để chọn được đơn vị cung cấp bút bi giá rẻ

-- Ms.Ngọc --