Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Ví đựng namecard bằng da cao cấp

 5/3/2017 —  4678

Ngày nay, đối với các doanh nhân, ví đựng namecard là một đồ dùng thiết yếu luôn được mang theo bên mình. Nó cho thấy sự lịch lãm của người sử dụng. Đối với những doanh nhân có mắt thẩm mỹ tốt thì hẳn sẽ rất yêu thích một chiếc ví đựng namecard bằng da cao cấp. Bởi nó không chỉ đẹp mà còn tôn lên sự sang trọng, lịch thiệp, tạo thiện cảm cho đối phương.

Ví đựng namecard bằng da cao cấp

Ví namecard da cao cấp được làm bằng da thật, có thể là da bò, da cừu, da dê,… Các mẫu ví namecard da thường được làm khá đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng. Để trang trí người ta có thể in dập logo hoặc hình ảnh trực tiếp lên  da hoặc gắn thêm một số họa tiết trang trí  khác. Dưới đây EPVINA xin giới thiệu đến bạn hai dòng sản phẩm ví namecard da cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Ví đựng namecard 100% bằng da

Đây là loại sản phẩm được rất nhiều các quý ông yêu thích bởi chất liệu da mềm mại, mịn đẹp, tạo nên chất nam tính và lịch thiệp cho phái mạnh.

Ví đựng namecard da thật

Thay vì bỏ namecard vào ví rất cồng kềnh và bất tiện, thay vì để namecard trong túi áo một cách thiếu chuyên nghiệp, bạn có thể sắm cho mình một chiếc ví namecard da có thể đựng được rất nhiều namecard rất đẹp và tiện lợi.

2. Ví đựng namecard bằng da kết hợp kim loại

Ngoài các sản phẩm làm hoàn toàn bằng da thật, để tăng sự phong phú và thẩm mỹ người ta còn kết hợp da và một số chất liệu khác như nhôm, inox, đồng,…

Ví đựng namecard da kết hợp kim loại

Sự kết hợp này tạo nên tính mới mẻ, đa dạng hóa các mẫu mã sản phẩm.

Sản phẩm này không chỉ có thể sử dụng mà còn thích hợp để làm quà tặng cho nhân viên, đối tác hoặc khách hàng, thể hiện được sự quan tâm chu đáo và tinh tế của người tặng. Quà tặng sự kiện EPVINA có thể giúp bạn in ấn các thông tin, hay thông điệp mà bạn muốn truyền đạt dưới nhiều cách thức khác nhau chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

-- Ms.Loan --