Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Sai lầm khi chọn bình giữ nhiệt Trung Quốc giá siêu rẻ

 12/11/2016 —  4442

1. Sai lầm khi mua bình giữ nhiệt Trung Quốc giá siêu rẻ

Thời tiết càng ngày càng khắc nghiệt, mùa đông lạnh hơn, mùa hè nóng hơn, chính vì thế nhu cầu tiêu thụbình giữ nhiệt ngày càng tăng.

Bình giữ nhiệt Trung Quốc giá siêu rẻ

Bình giữ nhiệt Trung Quốc

Tuy nhiên vì bị hấp dẫn bởi những dòng tít như“hạ giá”,“khuyến mại đặc biệt”,.. mà khôngít người tiêu dùng mua phải bình giữ nhiệt trung quốc kém chất lượng.

2. Bình giữ nhiệt nóng lạnh Trung Quốc chứa các chất ung thư độc hại

Bình giữ nhiệt thường làm từ chất liệu inox cao cấp hoặc thép không gỉ, an toàn cho người sử dụng, đặc biệt lớp trong cùng tiếp xúc với thực phẩm phải được làm từ chất liệu thép 304 có thể tráng thêm lớp bạc diệt khuẩn để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bình giữ nhiệt Trung Quốc Hotcool

Bình giữ nhiệt Trung Quốc thương hiệu HotCool

Tuy nhiên vì chạy theo lợi nhuận mà nhiều nhà cung cấp Trung Quốc đã sử dụng inox kém chất lượng để làm bình giữ nhiệt. Những loại inox này bằng mắt thường không thể phân biệt được về bề ngoài giống nhau nhưng chất lượng của inox thường này kém hơn hơn hẳn 304 và rất dễ bị oxi hóa thành các chất nguy hiểm có khả năng gây ung thư.

3. Bình giữ nhiệt Trung Quốc nhái bình giữ nhiệt Hàn Quốc, bình giữ nhiệt Nhật Bản,...

Carlmann, Thermos, Lock&Lock,Tiger... Đều là những thương hiệu bình giữ nhiệt nổi tiếng của Đức, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản.... Tuy nhiên đều được sản xuất tại Trung Quốc với quy chuẩn đặc biệt của từng thương hiệu. Có lẽ chính vì thế mà gần đây xuất hiện rất nhiều bình giữ nhiệt Trung Quốc sao chép mẫu mã, kiểu dáng của các nhãn hiệu này nhưng giá thành chỉ bằng 1/3,1/4 thậm chí 1/10.

Bình giữ nhiệt Trung Quốc nhái thương hiệu khác

Bình giữ nhiệt Trung Quốc nhái thương hiệu Carlmann

Các loại bình này được thu hút bởi những tít khuyến mãi siêu rẻ, giá bản chỉ từ 45.000đ - 95.000đ/c. Khả năng giữ nhiệt của các loại bình này rất kém, thậm chí qua một số đợt kiểm tra chất lượng, bình giữ nhiệt Trung Quốc còn chứa các sợi amiang độc hại ở giữa vùng phân cách bộ phận cách nhiệt. Nếu bình bị vỡ, người tiêu dùng có thể hít phải các sợi amiang độc hại gây ung thư.

4. Bình giữ nhiệt nào tốt?

Để lựa chọn cho mình một chiếc bình giữ nhiệt tốt bạn cần tìm đến cho mình một địa chỉ uy tín chất lượng nhưcông tyquà tặng sự kiện EPVINA, chuyên nhập và phân phối các hãng bình giữ nhiệt cao cấp như Thermos, Carlmann, Zorishuri,... được sản xuất tại Trung Quốc chứ không phải sản phẩmbình giữ nhiệt Trung Quốchàng nhái giá rẻ như trên thị trường.

>>>Xem thêm: Bình giữ nhiệt lock&lock được đánh giá cao nhất

-- Ms.Loan --