Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Hộp đựng rượu vang - Nâng tầm thương hiệu

 2/16/2017 —  9215

Những chai rượu vang Medoc, Blanc De Noirs, Perrier-Jouet, St Emillion,...vốn luôn hấp dẫn bởi hương vị thơm ngon nay còn tuyệt vời hơn nữa khi được bao bọc bởi mộthộp đựng rượusang trọng đưa sản phẩm rượu của bạn lên một đẳng cấp cao hơn.

1.Hộp rượu da - Ngôi vương hộp rượu

Trên thị trường hộp đựng rượu hiện nay, được ưa chuộng nhiều nhất chắc chắn là hộp đựng rượu vang bằng da. Thông thường loại hộp rượu được làm bằng da PU cao cấp có bề mặt láng bóng trơn mịn, bên trong lót nỉ mềm sẵn sàng nâng niu mọi chai rượu rượu vang đắt tiền nhất. Với kiểu dáng và mẫu mã đạ dạng phong phú bắt mắt phù hợp với thị hiếu của mọi tầng lớp từ trung lưu đến thượng lưu.Hộp đựng rượu vang bằng da có rất nhiều loại:

-Loại da đơn:kích thước trung bình 37x10x11cm phù hợp để đựng một chai rượu vang và có tặng kèm bộ phụ kiện rượu trên nắp hộp

Hộp rượu da đơn

Hộp đựng rượu da đơn sang trọng

-Loại da đôi:đây là sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay với kích thước thông dụng là 37x18x11cm và có bộ 4 dụng cụ khui rượu đi kèm, sẵn sàng che chở cho hai chai rượu vang thượng hạng của bạn.

Hộp rượu da đôi

Hộp đựng rượu da đôi được làm từ da thật 100%

- Ngoài ra còn có các loại hộp da 3 chai, da 6 chai,...thuận tiện di chuyển cho những chuyến thăm hỏi đường xa.

Hộp rượu da loại 6 chai

Hộp rượu da loại 6 chai rất phù hợp cho việc mang theo nhiều rượu

2.Hộp gỗ đựng rượu vang - Đơn giản mà tinh tế

Với những khách hàng yêu thích nét đẹp cổ điển mộc mạc mà vẫn không kém phần tinh tế thì không gì thích hợp hơn là hộp đựng rượu được làm bằng gỗ.

Hộp gỗ đựng rượu

Hộp rượu gỗ luôn mang nét cổ điển và thân thiên với môi trường

Hộp rượu vang bằng gỗ cũng đa dạng ở kích thước, mẫu mã đặc biệt với diện tích in ấn lớn, hộp đựng rượu gỗ thông có thể in khắc hình ảnh theo yêu cầu khiến cho hộp rượu của bạn mang hơi hướng vintage như chính những chai rượu hảo hạng thơm ngon được chưng cất qua hàng chục năm vậy.

3.Hộp rượu giấy- Tại sao không?

Bên cạnh hai loại chất liệu da và gỗ thông hay được sử dụng làmhộp đựng rượu thì chất liệu giấy ngày nay được các thương hiệu tầm trung ưa chuộng vì giá thành rẻ đồng thời lại dễ dàng in ấn offset theo yêu cầu. Đây cũng chính là sản phẩm có mẫu mã phong phú nhất đảm bảo làm hài lòng mọi yêu cầu khó tính nhất.

Hộp rượu giấy

Hộp rượu giấy giá rẻ mà lại sang trọng

Trên đây là đôi dòng chia sẻ củacông ty quà tặng EPVINA chúng tôi vềhộp đựng rượu vang với hy vọng giúp quý khách hiểu rõ hơn về giá trị của những chai rượu vang.

>>>Xem thêm: Tất tần tật về phụ kiện rượu vang

-- Ms.Lan --