Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

4 Phụ kiện cần phải có để mở rượu vang

 11/21/2018 —  12424

Để thưởng thức được đầy đủ hương vị một chai rượu vang ngon thì phải có một bộ phụ kiện rượu vang đi kèm. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng bộ dụng cụ khui rượu đính kèm này. Và ngay bây giờ, EPVINA sẽ giới thiệu những kĩ năng tuyệt vời để bạn chinh phục bộ khui rượu vang với chỉ 4 phụ kiện quan trọng và cơ bản nhất

1. Dụng cụ mở rượu vang chuyên dụng– chìa khóa bí mật của bộ dụng cụ khui rượu

4 Dụng cụ cần thiết để mở rượu vang

Bộ dụng cụ khui rượu vang sẽ trở nên vô nghĩa nếu thiếu đi sản phẩm mở rượu vang chuyên dụng với thiết kế cần gạt độc đáo, thuận tiện cho người sử dụng. Sau khi dùng tay hoặc kẹp cổ chai bóc tách lớp giấy nilong trên miệng chai, bạn đặt dụng cụ chuyên dụng lên nút và cổ chai, giữ chặt một tay và tay còn lại kéo cần gạt lên sau đó hạ xuống là chiếc nút chai rượu vang đã được lấy ra một cách dễ dàng  nhờ nguyên lý đòn bẩy.

2. Đồ khui rượu vang không chỉ dừng lại ở việc mở nút chai

Phụ kiện để khui rượu vang

Như giới thiệu ở đầu, 4 phụ kiện để mở rượu vang không chỉ dừng lại ở việc mở nút chai mà còn là ở cách“mở” ra cách thưởng thức rượu tinh tế. Đó là lý do 3 dụng cụ căn bản trong bộ phụ kiện rượu vang sẽ được trình bày dưới đây.

Đầu tiên là vòng đệm cổ chai: Đây là sản phẩm có chức năng giúp cho rượu trong khi rót không chảy xuống thân chai.

Vòng đệm cổ chai

Thứ hai là nút rót: Nút rót bao gồm phễu và phần nắp đậy, giúp người thưởng thức rượu vang kiểm soát được lượng rượu cần sử dụng, và khi ngừng rót có thể đậy nắp lại.

Nút rót gồm phễu

Sản phẩm cuối cùng trong bộ phụ kiện rượu vang: Chúng tôi muốn giới thiệu là nút đậy chai có thiết đế đẹp mắt với đầu nhọn, sẽ giúp lưu giữ hương vị rượu của bạn sau khi mở nắp luôn được thơm ngon nhất.

Nút đậy nắp chai

Bốn bí kíp tưởng chừng như đơn giản trọng bộ phụ kiện rượu vang mà EPVINA chia sẻ trên đây chắc chắn là những kiến thức hoàn hảo để bạn tự tin khi thưởng thức rượu. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng phụ kiện rượu.

>>>Xem thêm: Hộp đựng rượu vang Nâng tầm thương hiệu

-- Mr.Mạnh --