Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Chọn quà tặng để bàn làm phần thưởng cho các bạn học sinh

 8/14/2017 —  10413

Quà tặng để bàn là món quà vô cùngý nghĩa mà các phụ huynh có thể làm phần thưởng cho học sinh. Vấn đề bạn cần quan tâm đó là là chọn màu sắc, kiểu dáng cũng như hình ảnh in trên món quà sao cho phù hợp với các bé nhất.

1. Lưuý chọn quà tặng để bàn làm phần thưởng cho học sinh

Quà tặng để bàn là món quà hoàn toàn hợp lí dành tặng cho các bạn học sinh. Căn cứ vào màu sắc, hình ảnh, kiểu dáng chúng ta có thể lựa chọn được những món quà phù hợp với sở thích của các em.

Màu sắc của quà tặng để bàn cho học sinh

Để tìm được một món quà phù hợp cho các em trước hết ta cần phải căn cứ vào màu sắc của sản phẩm. Thông thường, các bạn hoc sinh nữ thường yêu thích sản phẩm có gam màu tươi sáng như: vàng, xanh lá,…đặc biệt là màu hồng. Còn các bạn nam thì thích sản phẩm có gam màu tối hơn như: xanh lam, nâu, hay đen.

Hình ảnh trong các món quà tặng để bàn

Ta cần quan tâm đến lứa tuổi và giới tính của học sinh để cho thể chọnquà tặng để bàn một cách hợp lý nhất cho các bạn. Học sinh tiểu học thường rất thích những món quà có hình ảnh là các nhân vật hoạt hình như: siêu nhân, người nhện, búp bê Barbie, hay nữ hoàng băng giá,...

Độ tuổi cấp 2 và cấp 3, các em có nhiều thay đổi về mặt sở thích, cái tôi cá nhân được thể hiện hơn bao giờ hết. Vì vậy với lứa tuổi này bạn nên tặng sản phẩm có hình ảnh chính bản thân các em hoặc sản phẩm có hình ảnh thần tượng mà các em yêu thích,… Ngoài ra, bạn có thể chọn hình ảnh in trên món quà là những câu nói trích dẫn, câu danh ngôn nổi tiếng để thúc đẩy các em học tập theo.

Chọn kiểu dáng cho món quà

Học sinh tiểu học có tâm lí đơn giản, vì vậy các em thường thích các món quà có kiểu dáng với kích thước lớn và đồ sộ. Trong khi đó học sinh trung học và phổ thông sâu sắc hơn trưởng thành hơn, với đối tượng này các món quà cóý nghĩa về mặt tinh thần nhiều hơn vật chất. Cho nên phụ huynh nên tặng các em những món quà đơn giản, có thể lưu giữ được lâu bền.

2. Gợiý những món quà để bàn phù hợp với học sinh

Đồng hồ để bàn

Mónquà tặng để bàn hợp lý nhất cho học sinh chính là một chiếc đồng hồ để bàn. Đồng hồ là vật không thể thiếu đối với học sinh, nó điều chỉnh thời gian sinh hoạt và học tập hợp lí cho các em. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng đồng hồ để bàn có kiểu dáng và màu sắc đa dạng mà các phụ huynh có thể mua làm phần thưởng cho các em.

Một số kiểu đồng hồ được các em học sinh yêu thích hiên nay có thể kể đến:

  • - Đồng hồ cát đủ màu sắc, với kích cỡ to nhỏ khác nhau. Những chiếc đồng hồ này thường được bày bán nhiều tại các hiệu sách và của hàng lưu niệm với giá cả phải chăng.
  • - Đồng hồ làm bằng gỗ với thiết kế đa dạng. Đồng hồ gỗ là đồng hồ thủ công nên có mức giá tương đối cao, tuy nhiên chất lượng và thời gian bảo hành luôn được đảm bảo.
  • - Ngoài ra các phụ huynh còn có thẻ tham khảo các mẫu đồng hồ làm bằng kim loại với nhiều hình ảnh, họa tiết sinh động làm quà cho các em.

Đồng hồ để bàn 04

Xem thêm các mẫu đồng hồ để bàn đẹp khác:đồng hồ để bàn

Khung ảnh

Khung ảnh là món quà mà bạn có thể tặng cho bất cứ ai. Đây thật sự là mónquà tặng để bàn vô cùngý nghĩa đối với các em học sinh. Khung ảnh chứa đựng hình ảnh đáng nhớ. Đó chính là những kỷ niệm tươi đẹp gắn bó thân thiết với tuổi thơ của các em. Sản phẩm này được làm bằng nhiều chất liệu nhưng 2 chất liệu phổ biến nhất là gỗ và nhựa. Khung gỗ có thiết kế tinh tế, đẹp mắt nhưng rất dễ bị mục do mối mọt. Trong khi đó, về mặt thẩm mỹ khung nhựa không được đẹp bằng khung gỗ nhưng lại có độ bền và chắc chắn hơn.

Hộp đựng đa năng

Những chiếc hộp đựng nhỏ nhắn xinh xinh là món quà tặng để bàn thiết thực nhất dành cho học sinh. Học sinh có thể chứa một số đồ dùng học tập và đồ dùng cá nhân như: bút, tẩy, thước kẻ,…Hơn nữa nhờ có hộp đựng đa năng mà bàn học của các em trở nên gọn gàng, sạch sẽ hơn. Các đồ dùng cũng dễ dàng tìm kiếm mà không lo bị thất lạc.

Đèn học

Đèn học cũng là một gợiý tuyệt vời trong danh sách những món quà làm phần thưởng cho các em học sinh. Đây là món quà hữu dụng mà bất cứ học sinh nào cũng phải có trên chiếc bàn học của mình. Khi chọn đèn học, các phụ huynh nên chọn những loại đèn chính hãng, có khả năng chống cận thị để giúp các em bảo vệ mắt tốt hơn.

Mỗi năm học trôi qua, các bậc cha mẹ nên dành cho các con những lời khen và những phần thưởngý nghĩa để các em có động lực học tập tốt hơn. Hy vọng với bài viết trên, bạn sẽ có thể chọn được một mónquà tặng để bàn mà các em học sinh thích nhất.