Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Những mẫu bình đựng rượu đang làm mưa gió mùa đông xuân 2016 2017

 2/16/2017 —  7111

Tiết đông xuân đến, mang theo không khí của mùa lễ hôi. Trong cái lạnh hanh hao ấy không thể thiếu một chút rượu để thêm rạo rực. Rượu ngon bình quý chẳng sai, thị trường Tết năm nay hiện đang sôi sục bởi những mẫubình đựng rượu đẹp mà độc đáo nhất chưa từng có.

1. Bình đựng rượu thủy tinh - Cổ điển vẫn chưa ngừng hot

Nhắc đếnbình đựng rượuthì bình rượu làm bằng thủy tinh luôn làý nghĩ đầu tiên chạm đến quý bạn đọc. Với giá thành phải chăng, đặc tính dễ thổi được nhiều hình dạng khác nhau, độ trong, đục đa dạng nay lại được tô điểm họa tiết nhờ các công nghệ in ấn hiến đại khiến cho các mẫubình đựng rượu bằng thủy tinh chưa bao giờ ra khỏi Top lựa chọn của các nhà ẩm rượu điển hình như:

- Bình đựng rượu sâm cao cấp

Bình đựng rượu sâm cao cấp

Bình thường làm hình trụ hoặc hinh dạng cup, mạ vàng ở cổ va đáy, có thể trạm hình rồng sang trọng, nắp đậy dáng bầu củ hành mang hơi thở của xứ sở Kim Chi rất phù hợp để đựng rượu ngâm sâm vì dung tích lớn.

- Bình đựng rượu hình dáng độc đáo

Bình đựng rượu có kiểu dáng độc đáo

Để đáp ứng thị hiếu của khách hàng,bình đựng rượu bằng thủy tinh nay được chế tác với nhiều hình dáng như đầu lâu, tháp eiffel, bình ga nhỏ,...đầy sáng tạo và cuốn hút.

2. Bình đựng rượuinox - trẻ trung và năng động

Nếu như bình thủy tinh phù hợp để ngâm rượu và đặt trang trọng ở nhà thìbình đựng rượu inox lại được các đấng mày râu lựa chọn để“take away”. Với kích thước nhỏ có thể mang theo bên mình, chiếcbình đựng rượu inox nay còn có nhiều thiết kế phối thêm da để tạo cảm giác trẻ trung năng động, rất giống bi-dông đựng nước thời xưa. Ngoài ra khách hàng còn có thể khắc laze tên mình lênbình đựng rượu để thể hiện phong cách cá nhân một cách thời thượng mà không đụng hàng.

Bình đựng rượu inox

Chỉ vài ba dòng chia sẻ nhưngcông ty quà tặng EPVINA đã giới thiệu đến bạn hai mẫubình đựng rượu phổ biến cũng như đang làm tâm điểm chúý nhất hiện nay. Chắc hẳn với những lời tâm sự ở trên, các bạn sẽ tìm được cho mình một chiếcbình đựng rượu thật sự phù hợp và làm nổi bật được cá tính của chính bạn.

>>>Xem thêm:Lý do bạn nên chọn bình đựng rượu bằng thủy tinh

-- Ms.Lan --