Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

7 món quà tặng lễ tốt nghiệp thích hợp nhất cho các bạn nam

 9/5/2017 —  22445

Đâu là những món quà tặng lễ tốt nghiệp phù hợp nhất cho các bạn nam? Sau đây sẽ là một số gợiý thú vị giúp bạn tìm ra được món quàý nghĩa nhất gửi tới những người bạn của mình.

Tốt nghiệp là một sự kiện trọng đại trong đời đối với mỗi sinh viên, nó đánh dấu những bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Bởi vậy, bạn rất muốn chúc phúc cho họ và tặng họ một món quàý nghĩa để động viên và khích lệ họ.

Xem thêm:

Giày thể thao– món quà tặng tốt nghiệp phù hợp nhất cho các bạn trai

Các bạn trai thường rất thích thể thao và ưu hoạt động, bởi thế nếu bạn tặng cho họ một đôi dày thể thao trong ngày lễ tốt nghiệp chắc chắn họ sẽ cực kì hài lờng và vui sưởng đó, món quà khônh những nhân lên tỉnh cảm giữa hai bạn mà còn thể hiện bạn quả là một con người tinh tế và tỉ mỉ.

Ống đựng bút

Đây chính là biểu tượng của sự thành đạt, biểu hiện cho con đường học vấn, trên những hộp đựng bút này sử dụng chất liệu sơn mài, có khắc ghi ngày tháng tốt nghiệp, kèm những họa tiết truyền thống về biểu tượng Văn miếu Quốc Tự Giám hay bản đồ Việt Nam… Khi trao tặng món quà tặng lễ tốt nghiệp này hãy gửi theo những lời động viên và nhắn nhủ tới tân nhân để họ được tiếp thêm sức mạnh chinh phục những đỉnh cao của con đường học vấn nhé.

Một bức tranh thư pháp

Nếu người nam mà bạn định tặng quà là một người ưu thích những giá trị tuyền thống thì một bức tranh thư pháp quả là một món quà tặng lễ tốt nghiệp tuyệt vời đó. Đây là một món quà mang tính truyền thống cũng như gửi gắm lới nhắn nhủ, động viên đến người được tặng để luôn sống, làm việc theo những giá trị tốt đẹp và cũng như cổ vũ tinh thần cho các tân cử nhân để có thể thực hiện tốt những dự định sắp tới.

Album ảnh

Một mónquà tặng lễ tốt nghiệp cũng được đánh giá khá cao là một cuốn album với đầy những hình ảnh của thời sinh viên của họ. Ngoài những clip hoặc hình ảnh về những khoảnh khắc đáng nhớ thời sinh viên của họ, bạn có thể thêm vào đó những hình ảnh về chương trình học, hình ảnh của lễ tốt nghiệp, bằng tốt nghiệp… Những thứ đó sau này sẽ đặc biệtý nghĩa với họ, để họ có thể xem và nhớ về những kỉe niệm thật đẹp khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Một cuốn sách

Sách cũng là một biểu tượng cho tri thức, có được một quyến sách hay cũng giống như có được một người bạn tri kỉ vậy, thế nên nếu trong ngày lễ tốt nghiệp được nhận một quyển sách hay thì còn gì hạnh phúc hơn. Khi chọn mua sách như một món quà tặng lễ tốt nghiệp để tặng bạn nhớ chọn những cuốn sách có liên quan đến lĩnh vực hay ngành học của người được nhận món quà hay quyển sách giải trí, phù hợp với sở thích và tính cách của đối tượng được nhận nhé.

Gấu bông tốt nghiệp

Đây là một mónquà tặng lễ tốt nghiệp rất đáng yêu, vàý nghĩa. Những chú gấu bông sẽ được mặcáo cử nhân kèm theo lô gô và mẫuáo của trường, những chú gấu còn đại diện cho sự trí tuệ, cho tri thức. Món quá gấu bông này sẽ luôn nhắc cho người nhận nhớ về những kỉ niệm khó phai của ngày lễ tốt nghiệp. Nếu bạn nghĩ rằng món quà này chỉ dành giêng cho các bạn gái thì hãy suy nghĩ lại nhí vì đây cũng là món quà thông dụng nhất trong ngày lễ tốt nghiệp của các trường đại học trên thế giới nên dùa là con trai cũng hoàn toàn phù hợp để nhận món quà này đó.

Phong bao chúc mừng

Bao thư kèm theo mộtít tiền chúc mừng cũng là món quà thích hợp làm quà tặng lễ tốt nghiệp. Nhưng trước hết bạn cần chắc chắn rằng người được nhận cũng thích thú với món quà này. Có thể nói đây được xem là món quà thích hợp vì với món quà này sinh viên mới tốt nghiệp có thể mua sắm cho mình những thứ cần thiết để bắt đầu quá trình tìm việc hay bắt đầu những thử thách mới trong cuộc sống, hay dùng nó để trang trải cho nhu cầu cá nhân.

Gợiý quà tặng tốt nghiệp khác

Nếu trong trường hợp bạn không chắc lắm về sở thích và nhu cầu của đối tượng tặng và băn khoăn không biết tặng gì thì bạn có thể lựa chọn những món đồ như:

  • Đĩa nhạc
  • Quầnáo
  • Giầy dép
  • Lẵng hoa,…

Đây đều là những món quà tặng lễ tốt nghiệp thích hợp để dành tặng các bạn nam. Đôi khi bạn cũng có thể dẫn đối tượng được nhận quà đến chọn món quà mà họ ưngý như thế vẫn vừa thể hiện được thànhý của bạn, vừa giúp cho người được nhận quà có được món quà mà họ mong muốn.Ngoài ra nếu bạn không biết mua gì làm quà trong khi hai người khá thân thiết với nhau thì bạn có thể mời bạn của mình đi đánh chén một bữa thật no nê. Đây cũng là một kỉ niệm khá là tuyệt vời đấy.

Dù là món quà gì to hay nhỏ, nhiều hayít, điều quan trọng nhất chính là sự chân thành và tình cảm mà cả người tặng cũng như người nhận dành cho nhau. Đây chính là món quà tặng lễ tốt nghiệp cũng như là động lực lớn nhất trong ngày trọng đại của mỗi tân cử nhân.