Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

7 nhãn hiệu bình giữ nhiệt cao cấp nhất

 6/8/2021 —  15695

Dạo quanh thị trường tóm ngay7 nhãn hiệu bình giữ nhiệt cao cấp nhất. Mùa đông đến rồi,áo phaoáo khoác sẵn sàng liệu đã khiến bạn đủ ấm? Chưa đâu, bạn còn thiếu một chiếc bình giữ nhiệt cao cấp nữa đấy. Ngay bây giờ hãy cùngquà tặng sự kiện EPVINA săn lùng những mẫubình giữ nhiệt quà tặng cao cấp chất lượng nhất để hoàn thiện hành trang sống sót qua mùa đông giá rét nào.

Bình nào là bình giữ nhiệt tốt nhất?

Xin thưa rằng là bình giữ nhiệt Thermos. Sau khi cân đo đóng đếm kĩ lưỡng thì Thermos là bình giữ nhiệt cao cấp đứng đầu trong danh sách màEPVINA muốn giới thiệu cho bạn.

Bình giữ nhiệt cao cấp Thermos

Thermos là thương hiệu bình giữ nhiệt nổi tiếng tại thị trường Mỹ và uy tín đã lan rộng khắp toàn cầu. Với việc đảm bảo tiêu chuẩn CPSIA (Luật cải tiến an toàn sản phẩm cho người tiêu dùng) thì bạn không cần lăn tăn về chất lượng của bình giữ nhiệt này.Vì thế tuy giá thành cao với mức trung bình từ 500.000đ - 3.000.000đ, Bình giữ nhiệt Thermos vẫn luôn cháy hàng. Thiết kế nhỏ gọn, đa dạng về chủng loại phù hợp với mọi đối tượng, Thermos là nhãn hiệu bình giữ nhiệt cao cấp không bao giờ làm bạn thất vọng.

Bình Giữ Nhiệt Carlmann Bes523, Bes551 chiếm lĩnh thị trường

Bình giữ nhiệt carlmann

Cũng trong cuộc chạy đua đến ngôi vị quán quân của dòng bình giữ nhiệt cao cấp, thương hiệu Carlmann đến từ nước Đức xa xôi với hai dòng phổ thông là Bes523 và Bes551 luôn nằm trong danh sách Best seller của các cửa hàng bán lẻ. Dung tích 500ml vừa vặn cùng khả năng giữ thực phẩm nóng hoặc lạnh cực tốt trong thời gian dài, thiết kế trang nhã và tinh tế của thương hiệu bình giữ nhiệt đến từ Đức đã chinh phục mọi khách hàng khó tính nhất.

Bình giữ nhiệt Nhật Bản - Zojirushi và Tiger xướng tên

Đây là hai dòng bình giữ nhiệt cao cấp đến từ đất nước mặt trời mọc cũng khá được săn đón trên thị trường.

Bình giữ nhiệt cao cấp zojirushi

Bình giữ nhiệt cao cấp Zojirushi và Tiger đều có nhiều loại: Bình giữ nóng, bình giữ lạnh và đặc biệt là bình thủy giữ nhiệt với kích thước lớn hơn bình giữ nhiệt thông thường, trung bình từ 1,5l-2,5l có tay cầm và miệng rót tiện lợi, phù hợp cho những chuyến du lịch gia đình hoặc cho văn phòng.

Bình giữ nhiệt inox nổi bật có Elmich.

Không như các dòng bình giữ nhiệt cao cấp khác, bình giữ nhiệt Elmich đến từ cộng hòa Séc trung thành với thiết kế nguyên thủy của bình giữ nhiệt với cấu tạo inox gồm 3 lớp. Ngoài cùng là lớp inox 304 hoặc hợp kim không gỉ, ở giữa là lớp chân không cách nhiệt và trong cùng là lớp inox 304 tráng bạc diệt khuẩn và đảm bảo an toàn vệ sinh cho nước đựng.

Bình giữ nhiệt cao cấp Elmich

Dù không đa dạng về màu sắc nhưng với những tín đồ của bình giữ nhiệt inox thì Elmich là cái tên không thể không nhắc tới.

Bình giữ nhiệt Lock&lock - Sắc màu rực rỡ

Nếu như những sản phẩm bình giữ nhiệt cao cấp nêu trên luôn đưa tiêu chí chất lượng lên hàng đầu thì dòng sản phẩm của bình Lock&lock nổi bật với mẫu mã và màu sắc tuyệt đẹp, luôn hấp dẫn thị hiếu của người tiêu dùng đặc biệt là giới trẻ.

Bình giữ nhiệt Look Look

Điển hình là dòng sản phẩm Bình giữ nhiệt Lock&lock Zodiac khi in ấn hình ảnh các chòm sao tượng trưng cho 12 cung Hoàng Đạo, ai chả muốn sở hữu cho mình một chiếc bình giữ nhiệt vừa đảm bảo về chất lượng lại cực kì cá tính như thế chứ.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng - bình giữ nhiệt Zebra phù hợp với mọi nhà.

Đến từ Thái Lan - một đất nước nổi tiếng về hàng tiêu dùng chất lượng cao nhưng giá thành cạnh tranh. Chính vì thế bình giữ nhiệt mang thương hiệu Zebra với chất lượng không hề kém cạnh nhưng lại lợi thế hơn nhiều về giá chắc chắn sẽ phù hợp với những bà nội trợ khi cân nhắc ngân sách mua sắm của gia đình mình.

Bình giữ nhiệt cao cấp Zebra

Bình giữ nhiệt Zebra tạm khép lại bảng xếp hạng củaEPVINA về những thương hiệubình giữ nhiệt cao cấp nhất thị trường hiện nay nhưng chắc hẳn sẽ mở ra cho các bạn thật nhiều cơ hội để sở hữu trong tay chiếc bình giữ nhiệt cao cấp ưngý nhất mùa đông này. Các bạn có thể xem thêm nhiều mẫu bình giữ nhiệt khác tại đây: http://quatangsukien.vn/binh-giu-nhiet--coc-giu-nhiet


-- Ms.Linh --


Mời các bạn xem video giới thiệu các sản phẩmbình giữ nhiệt cao cấp khác của chúng tôi: