Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Lý do nên chọn các loại bình đựng rượu bằng thủy tinh

 2/16/2017 —  9323

Người đẹp vì lụa, mỹ tửu phải được đựng trong bình đẹp, có như vậy mới tôn hết được giá trị của rượu. Trong top những loại bình đựng rượu được ưa chuộng thì luôn có sự hiện diện củabình đựng rượu bằng thủy tinh.

1. Không chỉ là vật chứa, bình thủy tinh ngâm rượu còn là một nét nghệ thuật

Làm từ chất liệu thủy tinh, chất rắn vô định hình từ gốc silicat có pha thêm một số tạp chất để tạo ra đặc tính mong muốn. Tính chất tiêu biểu nhất của thủy tinh là độ trong suốt, nhờ vậy khi được sử dụng làm chai lọ sẽ dễ dàng nhìn rõ màu sắc của chất lỏng đựng trong nó. Không những thế khi thủy tinh được nung chảy lên còn rất dễ tạo hình, giúp tạo nên sự đa dạng về mẫu mã.

Bình đựng rượu bằng thủy tinh

Người ta thường đựng rượu vào các chai lọ hay bình thủy tinh vì chúng thường giữ được trọn vẹn hương vị nhất. Đặc biệt nếu dùng bình đựng rượu để ngâm các loại rượu thuốc quý từ nhân sâm, linh chi, thì sẽ càng thích hợp hơn, vì chúng vừa bảo đảm vị ngon vừa nhìn được các nguyên liệu từ đó sẽ càng tăng giá trị của rượu. Một số loại bình có thêm cả vòi, giúp việc lấy rượu ra dễ dàng hơn, không phải nghiêng cả bình, tránh làm đổ vỡ đối với các loại bình rượu cỡ lớn.

Ngay trong các loại bình đựng rượu bằng thủy tinh cũng phân khúc thành 2 nhánh chính:

- Bình đựng rượu thủy tinh thường, đây là loại thủy tinh thông dụng với giá thành tương đối.

Bình đựng rượu bằng thủy tinh thường

- Bình đựng rượu pha lê, là loại thủy tinh cao cấp hơn với độ tán sắc cao hơn thủy tinh thường, tạo độ lấp lánh, và dĩ nhiên giá thành cũng cao hơn.

Bình đựng rượu bằng pha lê

Dù bằng chất liệu gì thì các bình đựng này luôn bảo đảm được tính thẩm mĩ tinh tế khi qua bàn tay tạo hình của các nghệ nhân, như một tác phẩm nghệ thuật thực thụ.

2. Các loại bình thủy tinh ngâm rượu giá rẻ chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu của bạn

Với giá thành từ thấp tới trung bình, đây sẽ là phươngán tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một loại bình đựng kinh tế nhưng vẫn đẹp, nổi bật được loại rượu cũng như giá trị của chúng. Chất liệu thủy tinh cũng dễ dàng in kéo lụa hoặc khắc, các doanh nghiệp có thể in ấn logo thông điệp của mình lên dùng làm quà tặng cho các dịp sự kiện hoặc triân, hoặc tạo thương hiệu đặc trưng cho các chuỗi đại lý rượu.

Bình đựng rượu vang bằng thủy tinh

Để mua được các loại bình đạt chất lượng tốt, bạn cũng nên tham khảo những địa chỉ cung cấp bình đựng rượu, bình ngâm rượu uy tín.

Công ty quà tặng EPVINA chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng phụ kiện rượu, hộp bình đựng rượu các loại, chắn chắn sẽ làm hài lòng các khách hàng. Hãy đến với chúng tôi để chọn được các mẫubình đựng rượu bằng thủy tinhưngý nhất.

>>>Xem thêm: 4 phụ kiện cần phải có để mở rượu vang

-- Ms.Ngọc --