Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Thùng đựng rượu vang bằng gỗ sồi cao cấp

 2/16/2017 —  7282

Rượu Vang– Gỗ Sồi, dường như chúng đã trở thành cặp đôi không thể tách rời từ trên đất Pháp. Người ta đã dùng các loại gỗ khác nhau hồng tâm hay sồi dẻ để đóng những chiếc thùng lớn chứa hàng nghìn lít rượu nguyên chất, nhưng chiếcthùng đựng rượu vang bằng gỗ sồi vẫn được ưa chuộng nhất để lưu trữ lượng rượu vang quý hiếm trong đó.

Thùng đựng rượu bằng gỗ sồi nằm ngang

Thùng đựng rượu vang bằng gỗ sồi kiểu nằm ngang

Để làm cho rượu vang trở lên hoàn hảo chính là nhờ mùi hương của sồi, một chiếc thùng gỗ sồi tốt trước tiên nó phải được làm từ một cây sồi tốt. Thường thì một cây sồi đủ điều kiện chỉ có thể dùng để đóng một thùng rượu vang vì vậy một thùng rượu gỗ sồi càng trở nên quý và hiếm hơn nữa.

Ngựa kéo thùng đựng rượu bằng gỗ sồi

Ngựa kéo thùng rượu gỗ sồi

Hiện nay ở nước ta đã có rất nhiều đơn vị nhập khẩu thùng đựng rượu bằng gỗ sồi Pháp về, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng nhập về những sản phẩm tốt và chất lượng chính vì thế làm người mua rất khó lựa chọn, chỉ những người sành về thùng đựng rượu mới có thể nhận ra được sản phẩm nào là chất lượng được làm từ gỗ sồi. Để các bạn có thể chọn lựa được những chiếc thùng gỗ sồi đựng rượu chất lượng các bạn hãy đến vớiCông ty EPVINA đơn vị chuyên nhập khẩu các sản phẩmthùng đựng rượu,hộp đựng rượu, phụ kiện rượu uy tín chất lượng tại Hà Nội.

Chúng tôi cam kế cung cấp nhữngthùng đựng rượu vang bằng gỗ sồi tốt nhất đến tay khách hàng để nó giữ mãi những hương vị Pháp nơi đây. Hotline:0437.678.914

>>> Xem thêm: Dụng cụ khui rượu vang được tìm kiếm nhiều nhất

-- Mr.Đoàn --