Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Đơn vị sản xuất quạt nhựa quảng cáo chất lượng cao

 5/3/2017 —  7076

 Nắng đã có mũ, mưa đã cóô... Mùa hè đã có quạt nhựa. Hơn cả một hình thức quảng cáo, quạt nhựa nan hoa, quạt nhựa PP ngày nay đã trở nên quen thuộc và phổ biến với mọi người bởi tính thiết thực tiện dụng và nhiều tiệních của mình. Quạt nhựa quảng cáo nay được nâng cấp lên một tầm mới với thương hiệu cộp mác EPVINA.

1. Quạt nhựa cầm tay của EPVINA có gì đặc biệt?

Công ty chúng tôi - đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất quạt nhựa quảng cáo luôn hấp dẫn khách hàng bởi các lý do

Quạt nhựa quảng cáo giá rẻ nhất: 5.000đ ngày nay bạn mua được gì? 1 cái bút bi? 1 cái bút chì? hay 1 cục tẩy?...đến với chúng tôi chỉ với 5.000đ bạn đã có thể sở hữu một chiếc quạt nhựa theoý thích của riêng mình.

Quạt nhựa quảng cáo

Quạt nhựa cầm tay, quạt nhựa quảng cáo chất lượng tốt nhất: Người tiêu dùng thông thái ngày nay chắc hẳn không còn xa lạ với chất liệu nhựa PP, PVC - đây là 2 chất liệu chính được sử dụng trong công nghệ sản xuất quạt của EPVINA. Những chiếc quạt nan hoa PVC cứng cáp, hay những chiếc quạt nhựa PP, PE mềm mại bắt mắt được khách hàng lưu giữ lâu bền qua năm tháng luôn là minh chứng cho chất lượng quạt nhựa quảng cáo đến từ EPVINA.

Quạt nhựa cầm tay

2. Công ty quà tặng EPVINA - lựa chọn hàng đầu cho quạt nhựa quảng cáo tại Hà Nội

Với những ưu điểm về giá thành và chất lượng ở trên, suốt bao năm qua uy tín của EPVINA trong lĩnh vực sản xuất quạt nhựa quảng cáo đã được nhiều khách hàng tin dùng. Từ các fanclub nhỏ lẻ in quạt nhựa Kpop hay các tập đoàn lớn như Suzuki, Honda, Lotte,... đều tìm đến EPVINA để gửi gắm những thông điệp và lời nhắn gửi đến khách hàng của mình.

in quạt nhựa kpop theo yêu cầu

Mẫu quạt nhựa Kpop nhóm Super Junior

Quạt nhựa kpop

Quạt nhựa in hình ca sĩ Kpop

Quạt nhựa kpop đẹp

EPVINA nhận in quạt nhựa Kpop theo yêu cầu

Quạt nhựa Kpop giá rẻ

Quạt nhựa Kpop giá rẻ

Quạt nhựa quảng cáo nan hoa

Không còn nghi ngờ gì nữa, công ty quà tặng sự kiện EPVINA chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn khi tìm một đối tác tin cậy trong việc sản xuất quạt nhựa quảng cáo giá rẻ, chất lượng đảm bảo.

-- Ms.Lan --

>>>Xem thêm: Địa chỉ in quạt nhựa đẹp và rẻ