Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Gợi ý món quà tặng khuyến mãi cho trẻ em nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1-6

 6/14/2017 —  6362

Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 từ lâu vốn được biết đến là ngày Tết dành riêng cho trẻ em. Đây là dịp để các cháu được vui chơi, nhận những món quàý nghĩa từ người thương yêu. Và việc tặng quà cho trẻ em nhân dịp này đã trở thành nét văn hóa của rất nhiều doanh nghiệp, hội sở hay công ty. Vậy, những món quà tặng nào thích hợp để doanh nghiệp của bạn tặng cho các bé nhân dịp 1-6?

Quà tặng 1 6 cho bé 1

1. Gối hơi

Những chiếc gối ngộ nghĩnh, đáng yêu mang lại giấc ngủ ngon cho các bé luôn là món quà được ưu tiên hàng đầu.Với chất liệu vải nhung mềm ấm và khả năng giữ nhiệt tốt sẽ nâng niu giấc ngủ hơn bao giờ hết. Giá thành của mỗi chiếc gối hơi không cao nên việc sử dụng sản phẩm làmquà tặng ngày 1-6 cho con của cán bộ, nhân viên sẽ rất phù hợp.

Xem thêm nhiều mẫu gối hơi đẹp cho các bé tại đây: Gối hơi

2. Vòng tay cao su

Với chi phí làm vòng tay thấp nhưng mang lại hiệu quả cao, đây là một lựa chọn quà tặng rất hiệu quả, đặc biệt đối với đối tượng trẻ em. Những mẫu vòng tay độc đáo với nhiều màu sắc sặc sỡ là món quà được các bé yêu thích. Ngày 1-6 này hãy đặt mua vòng tay cao su tại EPVINA làm quà cho trẻ em trong các sự kiện của công ty.

Xem thêm nhiều mẫuvòng tay cao su đẹp cho các bé tại đây: Vòng tay cao su

3. Bút chì ngộ nghĩnh

Bút chì ngộ nghĩnh nhiều mẫu mã, màu sắc rất phù hợp cho bạn khi sử dụng làm quà tặng khuyến mãi cho trẻ em. Đầu bút được làm bằng gỗ có hình các con vật hay hình nhân vật hoạt hình đáng yêu. Đây là món quà khuyến mãi ý nghĩa, giá rẻ mà các công ty, doanh nghiệp thường xuyên sử dụng để tặng trẻ em nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6. Ngoài ra, bạn có thể in logo của công ty lên thân bút chì để quảng cáo thương hiệu.

Xem thêm nhiều mẫuBút chì đẹp cho các bé tại đây: Bút chì ngộ nghĩnh

4. Mũ cho bé

Với những chiếc mũ được làm từ xưởng sản xuất của EPVINA, các bạn có thể yên tâm sử dụng làm quà tặng khuyến mãi cho các bé.  tại EPVINA được làm từ chất liệu cao cấp nhất giúp mang lại sự thoáng mát. Bên cạnh đó, bạn có thể in ấn hình ảnh, logo của thương hiệu lên mũ tạo hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ.

Xem thêm nhiều mẫu Mũ cho bé cực đẹp cho các bé tại đây:Mũ cho bé

Đừng lo lắng về chất lượng cũng như giá thành các sản phẩm quà tặng tại EPVINA. Công ty chúng tôi nhận bán buôn với số lượng lớn, thiết kế và in ấn logo theo yêu cầu với mức giá hợp lý. Ngoài ra, các bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi đến từ EPVINA theo tháng, theo quý và theo năm. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết và được chúng tôi tư vấn lựa chọn quà tặng thiếu nhi miễn phí.

Quà tặng 1 6 cho bé