Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Địa chỉ bán hộp đựng name card uy tín ở Hà Nội

 5/3/2017 —  7391

Có rất nhiều đơn vị bán hộp đựng name card tuy nhiên để tìm được địa chỉ có nhiều mẫu mã kiểu dáng để bạn lựa chọn lại là 1 vấn đề.

địa chỉ bán hộp đựng name card chất lượng tại Hà Nội

Những người chưa từng mua hộp đựng namecard có lẽ sẽ tìm trên mạng internet với 2 nguồn chính là Google và Facebook hoặc là hỏi những người bạn đã từng mua.

Dạo qua 1 vòng trên google hầu như sẽ ra các đơn vị cung cấp bán buôn số lượng lớn hộp làm quà tặng và in logo lên hộp name card theo yêu cầu không bán lẻ. Còn đối với Facebook số lượng shop bán sản phẩm này ít hơn, sự lựa chọn không nhiều.

Địa chỉ bán hộp đựng name card bằng kim loại

Để đáp ứng được cả 2 đối tượng khách hàng là những công ty doanh nghiệp mua số lượng lớn đặt theo yêu cầu làm quà tặng khách hàng và số lượng mua lẻ dùng cá nhân. Công ty quà tặng EPVINA cung cấp bán buôn bán lẻ hộp namecard tại Hà Nộichúng tôi có các lợi thế sau:

  • Mẫu mã đa dạng, với hơn 20 kiểu dáng hộp có sẵn, màu sắc phù hợp cho cả nam và nữ, chất liệu từ kim loại bền đẹp đến chất da sang trọng
  • Hàng luôn có sẵn và liên tục cập nhập mẫu mã
  • Giá  cả hợp lý, giá bán buôn tốt nhất thị trường, ship hàng toàn quốc
  • Nhận in, khắc logo lên hộp theo yêu cầu

Hộp đựng name card bằng gỗ cao cấp

Để có 1 chiếc hộp đựng name card đẹp, hợp thời trang và phong cách vừa không phải lo ngại về giá cả, chất lượng sản phẩm và sự uy tín. Còn chần chừ gì nữa hay đến ngay Công ty quà tặng EPVINA theo địa chỉ: Số 59B, ngõ 16, đường Đỗ Xuân Hợp, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, HN

Hoặc mua online qua website: http://quatangsukien.vn hoặc facebook của công ty.

>>>Xem thêm: Bí quyết sở hữu hộp đựng danh thiếp ưng ý

-- Ms.Huyền --