Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

"Truy nã" những dụng cụ khui rượu vang đang được tìm kiếm nhiều nhất

 2/16/2017 —  7367

Xu thế ngày nay, ngoài việc sở hữu một chai rượu vang ngon, đựng trong một hộp đựng rượu bắt mắt, giới sành rượu đang truy nã những mẫu dụng cụ khui rượu vang đẹp, độc và thể hiện đẳng cấp. Ngay bây giờ,quà tặng sự kiện EPVINA sẽ cùng bạn đi truy lùng những dụng cụ khui rượu tuyệt vời đó.

Mua đồ khui rượu vang ở đâu chất lượng?

Bộ dụng cụ khui rượu

Trên thị trường có rất nhiều bộ dụng cụ khui rượu vang đa dạng từ kiểu dáng, chất liệu đến số lượng thành phẩm trong mỗi bộ. Nhưng để kiếm tìm một đơn vị cung cấp các mẫu khui rượu vang chính hãng, đẹp mà chất lượng cao, hãy đến vớiEPVINA, đơn vị tiên phong và cũng dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp bộ phụ kiện rượu.

Công ty EPVINA giới thiệu các loại dụng cụ khui rượu vang đang hot nhất hiện nay như:

Bộ dụng cụ khui rượu vang 4 món

Dụng cụ khui rượu vang 4 món

Một khui rượu vang cầm tay, một vòng cổ chai, một dụng cụ đo nồng độ rượu và một nút rót rượu có nắp đậy. Sản phẩm làm bằng hợp kim thép và nhựa cứng an toàn bền chắc thể hiện đẳng cấp của người sử dụng

Bộ dụng cụ khui rượu vang 7 món

Dụng cụ khui rượu vang 7 món

Một dao cắt vỏ nắp chai, Một bộ khui rượu chuyên dụng, vòng cổ chai chặn rượu rớt, một nhiệt kế đo nồng độ rượu, một nút rót rượu có nắp đậy, một mũi khoan dự phòng và một nút bị chân không.  Các sản phẩm được làm từ inox không gì và đựng trong hộp gỗ cao cấp với thương hiệu ELMICH

Bộ dụng cụ khui rượu bằng da Zwilling

Dụng cụ khui rượu bằng da Zwilling

Tầng trên là đựng khui rượu mũi khoan chuyên dụng, tầng dưới là bộ dụng cụ hỗ trợ bao gồm: Nút bịt chai rượu, nhiệt kế, vòng cổ chai, mũi khoan dự phòng, nút rót rượu và kẹp cắt vỏ nắp chai.

Bán đồ khui rượu vang– Uy tín, chất lượng đặt lên hàng đầu

Với nhiều năm kinh nghiệm và là đơn vị tiên tiến trong lĩnh vực sản xuất hộp rượu, dụng cụ khui rượu và phụ kiện rượu.Quà tặng EPVINA luôn chú trọng về chất lượng sản phẩm của dụng cụ khui rượu vang. Các sản phẩm đểu được nhập chính hãng, làm từ hợp kim thép và nhựa cứng cao cấp, an toàn dùng cho rượu vang. Quy các đóng gói đảm bảo, giao hàng nhanh và miễn phí, cùng với đội ngũ công nhân viên nhiệt tình nhiều kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

Trên đây là đôi lời giới thiệu đến quý khách một đơn vị cung cấp dụng cụ khui rượu vang cao cấp, chắc chắn sẽ sẽ giúp quý khách thành công trên con đường“truy nã” mẫudụng cụ khui rượu vang hot nhất Tết 2017 này.

>>>Xem thêm: Thật tuyệt vời khi sở hữu một bộ dụng cụ mở rượu vang cao cấp

-- Mr.Mạnh --