Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

6 Mẫu Hộp Namecard làm bằng gỗ

 5/3/2017 —  6877

Hộp namecard bằng gỗ là một sản phẩm độc đáo và có tính nghệ thuật cao. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay rấtít nơi cung cấp hộp namecard làm bằng gỗ, lại càng ít địa chỉ uy tín cung cấp nhiều loại mẫu mã hộp namecard bằng gỗ uy tín và chất lượng đến khách hàng.

>>>Sốc với chiến dịch giảm giá tất cả các mẫu hộp đựng name card

Trong bài viết này, EPVINA sẽ cung cấp cho các bạn 6 mẫu hộp namecard làm bằng gỗ mà được nhiều khách hàng tin dùng.

Hộp namecard gỗ

Đây là loại hộp đựng namecard bỏ túi có hai màu sắc cơ bản là màu đen và màu nâu với kích thước 10.6x6.5x0.9 cm được làm bằng gỗ gụ. Với kiểu dáng nhỏ gọn và thiết kế hiện đại, tiện sử dụng, đồng thời có thể khắc logo lên trên bề mặt của sản phẩm. Đây là một lựa chọn không tồi cho khách hàng.

Hộp đựng name card bằng gỗ

Hộp namecard gỗ này cũng được thiết kế mở ngang nhưng vẫn có những sự khác biệt so với kiểu dáng phía trên. Với kích thước 10x6x2, đây là một kiểu dáng trẻ trung và hiện đại mà khách hàng có thể lựa chọn

Hộp namecard bằng gỗ cao cấp

Lại là một kiểu hộp đựng namecard bỏ túi khác với thiết kế đơn giản, hộp namecard này cũng là một trong những sản phẩm không thể bỏ qua.

Hộp namecard gỗ dáng nắp trượt

Hộp đựng namecard bằng gỗ này với kiểu dáng nắp trượt, có thể được lựa chọn là hộp đựng namecard bỏ túi đồng thời cũng có thể để bàn, với nhiều loại hoa văn mà màu sắc khác nhau, hộp đựng namecard này cũng được nhiều khách hàng yêu thích

Hộp namecard gỗ để bàn

Với họa tiết quang cảnh đồng quê của cung đình Huế, đây là một lựa chọn quà tặng đáng để suy nghĩ hướng tới những khách hàng nước ngoài, hộp đựng namecard này có thể quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp bạn, đồng thời có thể giới thiệu quang cảnh quê hương đất nước tới bạn bè năm Châu.

Hộp namecard gỗ kèm biểu trưng để bàn

Cuối cùng với hộp đựng name card với nhiều chi tiết, bạn có thể vừa viết sổ note, vừa có thể xem lịch, xem bản đồ, xem đồng hồ cũng như dùng để cắm bút. Đây cũng là một sản phẩm quà tặng mà EPVINA muốn giới thiệu đến các bạn.

Trên đây là một số mẫu hộp namecard làm bằng gỗ mà quà tặng sự kiện EPVINAgiới thiệu đến các bạn, với chất lượng tốt, giá thành rẻ và cách phục vụ chuyên nghiệp, chúng tôi tự tin có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

-- Ms.Hải Anh --