Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Giới thiệu về thùng đựng rượu

 2/16/2017 —  5385

Thùng đựng rượu là sản phẩm dùng để bảo quản rượu vang trong một thời gian dài để tạo nên hương vị và màu sắc của rượu. Từ thời xa xưa con người đã biết tận dụng những cây gỗ để tạo nên những chiếc thùng đựng rượu nhằm mục đích tạo ra thứ đồ uống có giá trị như ngày nay.

Thùng rượu bằng gỗ thông

Thùng rượu bằng gỗ sồi tự nhiên

Thùng đựng rượu được làm chủ yếu từ gỗ sồi và gỗ mít. Trong đó thùng gỗ mít là từ loại gỗ của cây mít Việt Nam ta nhưngít khi được sử dụng vì không tạo nên được hương vị của rượu vang khi bảo quản và khi sử dụng đựng rượu bạn thường phải cho rượu vào trong túi chứa rồi mới cho vào thùng đựng.

Thùng gỗ sồi được làm từ than gỗ của cây sồi, loại gỗ này thường nhập từ nước Pháp hoặc Bắc Mỹ và thường được sử dụng hơn. Trong gỗ sồi có chất hữu cơ như tannin hay phenilics mà khi kết hợp với rượu vang sẽ làm cho vị chát gắt được dịu đi và nồng nàn hơn. Không những thế nó còn làm cho màu sắc của rượu vang được đa dạng và đậm chất hơn như rượu vang đỏ và rượu vang trắng, tạo nên mùi thơm như mùi vani hoặc hoa quả chin cây.

Thùng đựng rượu

Thùng rượu bằng gỗ thông cao cấp

Bom gỗ rượu vang được chế tác thủ công từ những người thợ lành nghề qua nhiều công đoạn và thời gian mới tạo nên được một chiếc bom rượu. Thông thường thùng gỗ có những loại kích thước khác nhau từ 3lit, 5lit, 8lit.. 100lit,..nhằm đáp ứng cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

Bạn có thể dùngthùng đựng rượu vang này để bảo quản ngâm rượu trong nhiều năm trong hầm rượu với nhiệt độ 20-25 độ, càng ngâm lâu thì giá trị của rượu vang càng tăng lên

Quà tặng sự kiện EPVINA là đơn vị cung cấp nhữngthùng gỗ đựng rượu tại Hà Nội và trên toàn quốc, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phụ kiện rượu chúng tôi chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những chiếc thùng đựng rượu đẹp, độc đáo và chất lượng nhất.

>>>Xem thêm: 5 hộp đựng rượu bằng gỗ thiết kế tinh xảo và độc đáo nhất 2016

-- Ms.Linh --