Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Top 3 quà tặng cao cấp và ý nghĩa cho khách hàng năm 2017

 2/16/2017 —  5822

1.Quà tặng để bàn cao cấp

Sở hữu một sản phẩmquà tặng để bàn có trang trí một chú gà trống sẽ đem lại may mắn và thành công cho bạn vào năm 2017 (năm Đinh Dậu)

Quà tặng để bàn gà trống

 

Hình ảnh chú gà trống từ xưa đến nay là loài vật được sử dụng nhiều trong các loại hình nghệ thuật như: Tranh vẽ, điêu khắc,… Gà trống là biểu tượng của sự thông minh, nhanh nhẹn, thành công và là biểu tượng của sự thiêng liêng được dùng làm lễ vật trong thờ cúng.

Chất liệu làm lên sản phẩm quà tặng để bàn cao cấp là: Gỗ, hợp kim mạ vàng 24k, ngọc, pha lê 9k. Sản phẩm được thiết kế vừa có tính thẩm mỹ cao cóý nghĩa tâm linh và được cấu tạo vô cùng hữuích khi đặt trong phòng làm việc.

Quà tặng để bàn cao cấp

Sắp tết rồi, hãy nhanh tay chọn cho mình hoặc khách hàng của mình sản phẩmquà tặng để bàn ý nghĩa này nhé!

2. Tranh mạ vàng 24k

Chơi tranh thú vui của bất kì ai, sẽ rất tuyệt vời nếu trong phòng làm việc hoặc trong phòng khách được đặt những bức tranh đẹp để thưởng thức khi nhàn rỗi, hoặc thư giãn khi mệt mỏi.

Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu bộ tranh cao cấp mạ vàng 24k:

- Kích thước: 13x13 cm
- Từng sản phẩm đựng trong hộp giấy


Mỗi bộ tranh là 4 bức tượng trưng cho 4 mùa: hoa hướng dương (mùa hè), hoa hồng(biểu tượng cho mùa thu), hoa lan hồ điệp (mùa Xuân), hoa tuy lip (mùa đông)

Tranh mạ vàng hoa lan hồ điệp

Tranh hoa lan hồ điệp tương trung cho mùa Xuân

Tranh mạ vàng hoa hướng dương

Tranh mạ vàng hoa hướng dương tượng trưng cho mùa hạ

Tranh mạ vàng hoa hồng

Tranh hoa hồng biểu tượng cho mùa thu

Tranh mạ vàng hoa hồng

Tranh mạ vàng hoa tuy líp tượng trưng cho mùa đông

Những bức tranh nhỏ xinh cao cấp này, bạn có thể để trên bàn làm việc hoặc trang trí đều được. Nếu bạn đang định chọn quà tặng cho khách hàng, cho sếp của mình hãy tham khảo sản phẩmtranhquà tặng mạ vàng 24k cao cấp nhé!

3. Rượu vang cao cấp, tại sao không?

Tết sắp đến gần, nhà nhà người người đều chuẩn bị trong nhà các món đồ ăn, thức uống tiếp khách. Và rượu là thứ thức uống không thể thiếu trong các dịp lễ tết. Đặc biệt vang là món đồ uống vừa giải trí vừa ngon và vừa tốt cho sức khỏe. Tại sao chúng ta không chọn vang là món quà tặng cho Khách hàng của mình chứ?

Có rất nhiều dòng vang để cho bạn lựa chọn: Vang Đà Lạt, vang pháp, vang Chile, vangÚc,...

Rượu vang cao cấp

Xe ngựa kéo chai rượu vang

Rượu vang bên hộp đựng rượu bằng da

Đi kèm với những chai vang quý không thể thiếu bộ phụ kiện rượu và những chiếc hộp đựng rượu vang đẹp. Chọn hộp làm sao để nó tương xứng và phù hợp với chai rượu cũng là cả một vấn đề, để biết thêm về cách sử dụng rượu vang và cách chọn phụ kiện rượu vang, hãy tham khảo thêm theo link dưới đây nhé: http://quatangsukien.vn/tin-tuc/tat-tan-tat-ve-phu-kien-ruou-vang-2135.html

Trên đây là3 món quà tặng cao cấp vàý nghĩa cho khách hàng, hi vọng sau bài viết này các bạn có thể chọn được quà tặng cao cấp để gửi tặng khách hàng. Bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline:0437.678.914 để được tư vấn miễn phí.

-- Ms.Kiều --