Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

3 lý do để lựa chọn trống rượu vang làm quà Tết

 12/25/2016 —  2996

Rượu vang luôn là quà tặng ngày Tết được ưa chuộng nhất hiện này, nó không chỉ là món quà mà còn thể hiện đẳng cấp, sự tinh tế của người tặng lẫn người được tặng quà. Rượu đựng trongtrống rượu vang không chỉ giúp giữ được hương vị mà thứ phụ kiện rượu này còn là món đồ nội thất bày trong phòng khách ngày Tết. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn 3 lý do chính màtrống rượu vang lại được ưa chuộng đến vậy!

1. Trống đựng rượu vang, món quà tặng độc đáo

Việc tặng rượu đựng trong các chai vang bằng thủy tinh đã quá bình thường, bạn muốn tìm một món phụ kiện rượu thực sự độc đáo và lạ mắt, vì thế bạn không thể bỏ qua trống đựng rượu. Được làm từ các loại gỗ thông, gỗ mít, sơn phủ bóng, có thể in ấn thêm logo phục vụ cho mục đích quảng cáo, thực sự đây là món quà rất bắt mắt khiến cho người được tặng phải“yêu từ cái nhìn đầu tiên”.

trống rượu gỗ làm quà tặng

Nếu bạn lo lắng việc đựng rượu trong trống gỗ sẽ gây khó khăn cho việc rót rượu thì bạn cứ yên tâm, nhà sản xuất đã vô cùng tinhý thêm vào thiết kế một chiếc vòi để cho bạn có thể rót rượu ra thưởng thức một cách dễ dàng nhất.

2. Trang trí cho căn phòng khách bằng giá trống rượu vang

Không chỉ có tác dụng như vật chứa rượu, trống rượu vang kết hợp với giá gỗ, xe ngựa kéo gỗ tạo thành món đồ mỹ nghệ trang trí nội thất hoàn hảo. Một căn phòng khách, văn phòng giám đốc được tô điểm bằng trống rượu ngựa kéo gỗ sang trọng sẽ thể hiện đẳng cấp của người chủ sở hữu.

Trống rượu vang làm quà tặng tết

Dưới bàn tay chế tác tinh tế của những người thợ, trống rượu ngựa kéo rất đa dạng về mẫu mã, từ ngựa kéo đơn, ngựa kéo đôi, xe pháo kéo ..v…v Chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ trước vẻ đẹp đầy tính nghệ thuật của món phụ kiện rượu.

3. Không gì cất giữ rượu tốt bằng trống rượu vang gỗ

Với nhiều dung tích, 3 lít, 5 lít cho tới 8 lít được thiết kế đóng kín, trống rượu vang có thể chứa lượng rượu lớn nhưng vẫn đảm bảo giữ được hương vị trong một thời gian dài, vì thế bạn có thể từ từ thưởng thức mà không lo bị bay mất mùi.

Pháo kéo trống rượu vang

Với những lý do kể trên, bạn sẽ có thêm vào danh sách quà Tết tặng đối tác quan trọng hay những người thân một món quà trống rượu vang sang trọng độc đáo và đầy tinh tế.

-- Ms.Ngọc --

>>>Xem thêm: Hộp rượu da không chỉ để đựng rượu mà còn thể hiện đẳng cấp