Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Qùa tặng hộp đựng rượu giấy – Món quà thể hiện đẳng cấp doanh nghiệp

 2/23/2021 —  2577

Ngày xưa, người ta thường mang biếu nhau chai rượu, thể hiện sự quý mến, trân trọng mà người tặng giành cho người được nhận. Rượu chính là sản phẩm quà tặng cao cấp thể hiên tâmý của người tặng. Chính vì thế, ngày nay những chai rượu được đặt trong những chiếc hộp rất đẹp đẽ và sang trọng là những món quà rấtý nghĩa và được các doanh nghiệp sử dụng nhiều trong các chương trình tặng quà, sự kiện hay hội nghị khách hàng.Qùa tặng hộp giấy đựng rượu vang là sản phẩm cần thiết đi kèm với những chai rượu quà tặng sang trọng cao cấp thể hiện đẳng cấp cho doanh nghiệp.

 

Qùa tặng hộp đựng rượu giấy

Qùa tặng hộp đựng rượu giấy 

Công dụng quà tặng hộp đựng rượu giấy

Qùa tặng hộp đựng rượu giấy là sản phẩm thiết thực dùng để đựng những chai rượu quà tặng,  mà doanh nghiệp giành làm quà tặng cho đối tác, khách hàng. Việc lựa chọn bao bì in ấn và thiết kế in ấn độc lạ, mới mẻ nhưng vẫn không mất đi tính sang trọng, cao cấp cho sản phẩm hộp đựng rượu là một điều rất cần thiết cho doanh nghiệp, bởi nó quyết định sự thể hiện hình ảnh, sự quan tâm và tình cảm của doanh nghiệp đối với người nhận.

Qùa tặng hộp đựng rượu giấy được làm từ chất liệu giấyép bồi, giấy nghệ thuật, giấy invory,...các loại giấy đều là chất liệu cao cấp có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh, lau sạch sẽ. Được gia công để có khả năng chống thấm nước tốt nhất. Chất liệu giấy cao cấp thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.

Hộp đựng rượu giấy thường được làm bằng các loại giấy cao cấp trên và được tráng phủ bằng một lớp tráng sơn bón, rất mịn và sáng. Loại giấy này thường được dùng làm hộp mỹ phẩm, hộp rượu, bìa sổ hay namecard...

Qùa tặng hộp đựng rượu giấy màu đen

Qùa tặng hộp đựng rượu giấy màu đen 

Qùa tặng hộp đựng rượu giấy là sản phẩm có thiết kế đa dạng về kiểu dáng như có nhiều kiểu loại hộp dựng rượu giấy để doanh nghiệp lựa chọn nhưhộp đựng rượu giấy đơn, hộp đựng rượu giấy đôi, hộp đựng rượu giấy có quai xách và hộp đựng rượu giấy không có quai xách. Hộp đựng rượu giấy có thể gấp gọn hoặc không thể gấp gọn. Hộp đựng rượu giấy có nắp mở ngang hoặc hộp đựng rượu giấy có nắp mở dọc.  Tất cả các loại hộp đựng rượu giấy trên đều có thiết kế sang trọn, gọn nghẹ và dễ dàng vận chuyển.

Lợiích mà quà tặng hộp đựng rượu giấy mang lại cho doanh nghiệp

Qùa tặng hộp đựng rượu giấygiúp doanh nghiệp thắt chặt mối quan hệ giữa mình với khách hàng, thể hiện đẳng cấp thương hiệu của doanh nghiệp mình thông qua việc in ấ, khác logo, hình ảnh và thông tin của doanh nghiệp lên bề mặt của chất liệu quà tặng hộp đựng rượu giấy.

Với chi phí sản xuất và in ấn trên chất liệu giấy khá rẻ, an toàn, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được chi phí marketing cho doanh nghiệp mình rất nhiều nhưng vẫn đạt được hiệu quả trong việc quảng bá, truyền tải thông tin doanh nghiệp đến với khách hàng, và quan trọng hơn là tạo được ấn tượng với khách hàng của mình, từ đó nân tầm thương hiệu doanh nghiệp trong tâm trí của khách hàng.

Với những thông tin hữuích trên về quà tặng hộp đựng rượu gỗ, hy vọng, doanh nghiệp sẽ có những lựa chọn hợp lý về hộp đựng rượu giấy để làm quà tặng  doanh nghiệp và đạt được những mong muốn về hiệu quả mà quà tặng hộp đựng rượu giấy mang lại cho doanh nghiệp

Qùa tặng hộp đựng rượu giấy màu đỏ

Qùa tặng hộp đựng rượu giấy màu đỏ 

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vựcquà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng hộp đựng rượu giấy chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản

phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.