Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Quà tặng xe ngựa kéo trống rượu cho dịp tết

 12/22/2016 —  3535

Nếu tết này bạn chưa biết tặng gì cho sếp hoặc người thân của mình, thì quà tặngxe ngựa kéo trống rượu là một gợiý thú vị cho dịp tết này nhé! Bởi lẽ trong dịp tết để tiếp khách đến chơi nhà, đặc biệt là khách vip cần chuẩn bị mộtít rượu vang, nhưng nếu chúng ta mở một chai rượu vang để tiếp nhiều lượt khách khác nhau thì có vẻ hơi bất tiện. Vì vậy các nhà sản xuất đã tạo ra những chiếc trống đựng rượu bằng gỗ chuyên biệt có chức năng chứa rượu vang và giúp gia chủ rót rượu vang một các dễ dàng bằng một chiếc van đóng mở:

Trống rượu có van đóng mở

Trống đựng rượu có van đóng mở

Những chiếctrống đựng rượu vang như thế này, thường được để trên bàn tiếp khách trong những ngày lễ tết. Và để cách điệu chúng, các nhà sản xuất còn thiết kế cho chúng một vị trí vô cùng đẹp và thẩm mỹ, đó là trên những chiếc xe ngựa kéo:

Xe ngựa kéo trống rượu

Xe ngựa kéo trống rượu bằng gỗ

Những chiếc xe ngựa kéo trồng rượu cho dịp tết là một sản phẩm thẩm mỹ, có tính chất trưng bày cao vừa tiệních sử dụng vừa thể hiện sự tròn trịa đong đầy của gia của, vừa thể hiện được sự  mong muốn thành công trong  năm mới với sự kết hợp của chiếc trống và song mã - con vật biểu tượng cho sự thành công, thịnh vượng

Bạn thấy sau khi trên bàn tiếp khách ngày tết được trưng bầy một dụng cụ vừa đẹp vừa sang trọng vừa tiệních như thế này? Rất đẹp và sang trọng đúng không? Năm mới vừa gặp nhau, vừa hàn huyên, vừa chúc nhau những điều tốt đẹp, nhâm nhi những giọt rượu vang đậm say và ngắm một sản phẩm thú vị. Hết dịp tết ta có thể trưng bầy sản phẩm  này trên tủ kính ở phóng khách và tái sử dụng cho năm sau.

Bạn đang có thắc mắc về giá xe kéo trống rượu vang?

Pháo kéo trống rượu

Xe pháo kéo trống rượu

Giá bán lẻ của sản phẩm vừa đẹp vừa tiện dụng này lại không hề đắt đỏ chỉ vào khoảng 350.000 - 1.500.000 VNĐ cho một sản phẩm nhé! Việc giá của nó biến động là do sản phẩm quà tặngxe ngựa kéo trồng rượu vang này được làm bằng rất nhiều chi tiết thủ công khác nhau ghép vào. Sự tinh xảo của các chi tiết này quyết định giá thành của sản phẩm này.

>>>Xem thêm: Địa chỉ bán thùng gỗ đựng rượu tại Hà Nội

Tết này nếu bạn muốn chọn cho mình một chiếc quà tặngxe ngựa kéo trống rượu cho gia đình hoặc để biết tặng, hãy liên hệ vớiquà tặng sự kiện EPVINA ngay để được xem mẫu mã và tư vấn về sản phẩm nhé!

-- Ms.Kiều --