Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

5 Bình giữ nhiệt Zojirushi đang làm mưa làm gió trên thị trường

 12/26/2016 —  3626

Hãng Zojirushi đến từ Nhật Bản luôn khẳng định vị trí tên tuổi của mình với các sản phẩm gia dụng như nồi cơm điện, bình thủy, hộp đựng thức ăn… nhưng có lẽ một trong số những sản phẩm nổi bật nhất, ghi dấu ấn nhất về chất lượng cũng như độ tiện dụng chính làbình giữ nhiệt Zojirushi.

  1. Bình giữ nhiệt nóng lạnh nắp bật uống trực tiếp

Với các mã sản phẩm SM-SA và SM-KB cùng các dung tích 360ml, 480ml và 600ml, loại bình giữ nhiệt với nắp bật là mẫu bình giữ nhiệt tiện dụng nhất trong các dòng bình giữ nhiệt của Zojirushi. Thiết kế nắp mở bật lên dễ dàng nên người sử dụng chỉ cần dùng một tay với thao tác đơn giản là đã có thể rót thức uống ra khỏi bình, không những thế nắp có khóa an toàn nên có thể yên tâm là chất lỏng không bị đổ ra khi bình nghiêng, nắp cũng có thể tháo ra để vệ sinh.

Bình giữ nhiệt Zojirushi có nắp mở uống trực tiếp

Giống như các loạibình giữ nhiệt cùng hãng, bình nắp bật cũng có cấu tạo 2 lớp cách nhiệt giữ nóng lạnh trong nhiều giờ, lớp inox không gỉ bên trong còn có thêm đặc tính chống dính nên việc lau rửa trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

  1. Bình giữ nhiệt nắp xoay tiện lợi

Nổi bật ở dòng sản phẩm này là các mã bình SM-XB thông dụng hay mã SM-BTE và SM-BA có thêm lọc bã dành cho những người sử dụng để đựng trà uống.

Bình giữ nhiệt Zojirushi có nắp xoáy

Bình giữ nhiệt Zojirushi vỏ nhựa có nắp xoáy

Dòng bình nắp xoay này cũng có nhiều dung tích, khi muốn mở nắp chỉ cần nhấn vào nút ở trên nắp và xoay nhẹ là được, miệng bình làm từ nhựa đảm bảo độ an toàn nên người sử dụng có thể yên tâm uống trực tiếp.

  1. Bình nắp xoay làm cốc 2 trong 1

Zojirushi cũng sản xuất những mẫu bình lưỡng tính với nắp cốc xoay, với độ sâu và cách nhiệt không kém thân bình, người sử dụng có thể dùng làm cốc uống mà không sợ bị bỏng tay, quả là một sản phẩm 2 trong 1 tiện dụng.

bình giữ nhiệt Zojirushi có nắp làm cốc

Dòng sản phẩm này nổi bật với các mã bình SV-GR, SJ-SD, SF-CC… với nhiều dung tích để lựa chọn.

  1. Bình giữ lạnh chuyên dụng Zojirushi

Dòng bình giữ nhiệt này tăng cường khả năng giữ lạnh, có thể giữ lạnh từ 4°C sau 6 tiếng chỉ 10°C. Ngoài ra miệng bình thiết kế rộng để có thể dễ dàng bỏ đá cục vào, nắp bình cũng có thể tháo rời giúp vệ sinh dễ dàng và miệng bình được thiết kế để uống trực tiếp. 2 mã bình tiêu biểu của dòng này là ST-CB20 và ST-ZEE45.

  1. Bình giữ nhiệt kèm 2 nắp

Là sản phẩm kết hợp 2 loại nắp rót và uống trực tiếp giúp thay đổi linh hoạt, tiện lợi cho việc sử dụng, nắp miệng cũng được thiết kế rộng để bỏ đá. Ngoài ra dòng bình này còn có lớp bao ngoài chống trầy xước cùng quai đeo, rất thích hợp cho trẻ em hoặc những vận động viên thể thao.

Bình giữ nhiệt Zojirushi kèm 2 nắp

Trên đâyCông ty quà tặng EPVINA đã giới thiệu đến các bạn 5 loạibình giữ nhiệt Zojirushi của Nhật Bản đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay, hi vọng qua bài này các bạn có thể biết và lựa chọn được đúng sản phẩm bình giữ nhiệt Zojirushi.

-- Ms.Ngọc --

>>>>Xem thêm: Có nên mua bình giữ nhiệt do Việt Nam sản xuất