Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Có nên mua bình giữ nhiệt do Việt Nam sản xuất

 12/24/2016 —  5065

Hiện nay người tiêu dùng đang hoang mang về việcBình giữ nhiệt không rõ nguồn gốc và chứa chất độc hại. Xu hướng người dùng muốn mua những việcbình giữ nhiệt Việt Nam. Tuy nhiên khi sản xuất tại Việt Nam, giá thành sản phẩm lại khá là đắt đỏ (vài trăm nghìn, thậm chỉ vài triệu đồng) và không phải người tiêu dùng nào cũng có thể mua. Trong khi có thể dễ dàng mua những chiếc bình giữ nhiệt này trên thị trường những sản phẩm xuất xứ từ Trung Quốc với giá khá rẻ 40.000-đến 200.000 VNĐ tùy vào chất lượng sản phẩm.

Bình giữ nhiệt Việt Nam có tốt

Cấu tạo của một chiếc bình giữ nhiệt thường có 2 lớp (nhựa-Inox, Inox-Inox), nguyên tắc giữ nhiệt của chúng dựa vào việc giữa hai lớp này là một khoảng trống được hút chân không. Thường những chiếc bình giữ nhiệt Nhật Bản hoặc Hàn Quốc sẽ có chất lượng giữ nóng hoặc giữ lạnh tốt hơn các sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc, và việc này quyết định phần lớn giá thành của sản phẩm.

Bình giữ nhiệt Việt Nam

Để trả lời câu hỏi có nên muabình giữ nhiệt do Việt Nam sản xuất hay chọn các sản phẩm nhập khẩu, các viện nghiên cứu sẽ dựa vào cấu tạo của chúng để phân tích. Và các kết luận đã chỉ ra rằng, phần lớn các chất gây độc hại được sinh ra do thói quen của người dùng tại Việt Nam. Các loại bình giữ nhiệt được sản xuất và nhập khẩu chính hãng đều có hướng dẫn người dùng chỉ nên sử dụng đựng nước uống thông thường. Nếu sử dụng chúng để đựng các chất có chứa axit như nướcép hoa quả, nước cam, nước chanh,…

Trong một thời gian dài sẽ gây ra phản ứng oxi hóa khử và sinh ra các chất độc hại. Nếu chúng ta hiểu rõ việc này thì việc lựa chọn sản phẩm rất dễ dàng, chỉ cần chọn các sản phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ và hợp với túi tiền của mình. Vì hầu hết sau các cuộc kiểm tra các loại bình giữ nhiệt trên thị trường đều không chứa chất độc hại khi dùng nó đựng nước nóng hoặc lạnh thông thường.

chất lượng của bình giữ nhiệt Việt Nam không kém gì nước khác

Mùa đông đang đã và đang đến rất gần, nhu cầu có một chiếc bình giữ nhiệt inox tốt trong túi xách hay trên bàn làm việc là một điều cần thiết. Nếu bạn phân vân về địa chỉ uy tín để đặt các sản phẩm này để tặng cho mình, cho khách hàng hay bạn bè của mình để mua những sản phẩm chất lượng, hãy liên hệ với Công tyquà tặng sự kiện độc đáo EPVINA để được tư vẫn nhé! Là đại lý và là đơn vị nhập khẩu rất nhiều các dòng sản phẩm từ những bình giữ nhiệt Việt Nam đến các sản phẩm từ Nhật Bản, Hàn Quốc,EPVINA có rất nhiều mẫu mã phù hợp với phong cách của bạn, bạn có thể xem tại đây:http://quatangsukien.vn/binh-giu-nhiet--coc-giu-nhiet

-- Ms.Kiều --

>>>>Xem thêm: Bình giữ nhiệt Zebra 350ml