Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Bí quyết để có bữa trưa hoàn hảo tại công sở bằng camen giữ nhiệt

 12/29/2016 —  2984

Với những mối lo ngại về thực phẩm không an toàn, hàng quán chế biến không đảm bảo, những nhân viên công sở dường như rất đau đầu khi nghĩ tới việc làm sao để có thể có một bữa ăn trưa tại nơi làm việc vừa vệ sinh vừa ngon miệng. Và giải pháp được tìm tới nhiều nhất chính là camen giữ nhiệt.

  1. Hộp giữ nhiệt thức ăn, cứu cánh của dân văn phòng

Không gì an toàn hơn thức ăn do nhà làm, vừa kinh tế vừa đảm bảo vệ sinh, nhưng việc giữ cho cơm canh còn nguyên hương vị, độ ấm lý tưởng lại không dễ. Tuy nhiên điều đó giờ đã trở nên đơn giản hoăn bao giờ hết, nhờ có những chiếc camen giữ nhiệt.

Ca men giữ nhiệt đồ ăn

Những chiếc hộp giữ nhiệt tốt có cấu tạo 3 lớp cách nhiệt tương tự bình giữ nhiệt. giúp giữ nguyên nhiệt độ tới 6 tiếng, đủ qua một buổi làm việc sáng. Tùy vào loại kiểu dáng camen mà có từ 2 tới 3 ngăn, nắp hộp được thiết kế chắc chắn, giúp đồ ăn không bị đổ ra ngoài nếu hộp bị nghiêng.

Cấu tạo ca men giữ nhiệt cũng giống như bình giữ nhiệt

Lựa chọn camen giữ nhiệt cũng là lựa chọn tiện lợi nhất, thay vì các hộp đựng bằng thủy tinh hay hộp cơm điện bằng nhựa thường phải thêm một bước sử dụng lò viba hay điện để hâm lại thức ăn, hộp giữ nhiệt có thể giữ nguyên nhiệt độ của các món ăn, khi cần chỉ việc mở nắp và thưởng thức ngay. Chính vì thế tuy giá thành của loại hộp đựng thức ăn này cao hơn 2 loại hộp kia, chúng vẫn được ưa chuộng hơn.

  1. Bật mí những kinh nghiệm nhỏ khi chọn mua hộp đựng cơm giữ nhiệt

Nếu bạn đã lên kế hoạch tìm mua cho mình một bộ camen giữ nhiệt, bạn nên trang bị cho mình một số kinh nghiệm nhỏ. Cấu tạo 3 lớp cách nhiệt với lớp trong bằng inox, lớp chân không, và phụ thuộc vào giá thành của hộp giữ nhiệt mà lớp ngoài có thể làm từ inox cao cấp hoặc nhựa.

Kinh nghiệm chọn mua ca giữ nhiệt

Số lượng ngăn chứa cũng cần cân nhắc tùy vào nhu cầu sử dụng, ngân sách, nhưng cầnít nhất có đủ 2 ngăn để đựng cơm, thức ăn và đựng canh, có những loại có trên 3 ngăn và ngăn để đựng thìa đũa rất tiện lợi. Khi mua cũng cần kiểm tra nắp đóng, chốt để đảm bảo hộp được đậy chặt không bị đổ trào khi di chuyển.

ca men giữ nhiệt

Dĩ nhiên tên tuổi của hãng cũng là một tiêu chí để lựa chọn camen giữ nhiệt, hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu đã được khẳng định vị trí như Elmich đến từ Đức, Zebra đến từ Thái Lan, Zojirushi đến từ Nhật Bản v..v

Ngoài ra để giữ độ bền của sản phẩm, bạn cũng nên lưuý một số điểm khi sử dụng camen giữ nhiệt:

  • Không đựng các thức ăn có độ axit vì có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe

  • Không sử dụng với lò vi sóng

  • Sau khi sử dụng hãy vệ sinh sạch sẽ bên trong và bên ngoài hộp

Công ty quà tặng uy tín EPVINA là một trong số những đơn vị hàng đầu trong cung cấp các sản phẩm giữ nhiệt, luôn cập nhật những mẫu mã camen giữ nhiệt mới nhất, khách hàng khi tới với chúng tôi sẽ luôn nhận được chất lượng phục vụ và giá thành tốt nhất.

-- Ms.Ngọc --

>>>>Xem thêm: Tại sao bình giữ nhiệt lock&lock được ưa chuộng hiện hay?