Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Tại sao bình giữ nhiệt lock&lock được ưa chuộng hiện hay?

 6/8/2021 —  3192

Trong lúc các thông tin không tốt về bình giữ nhiệt có chất độc hại có trên thị trường, người tiêu dùng có hướng tìm kiếm đến một sản phẩm có thương hiệu trên thị trường. Và một sản phẩm được người tiêu dùng tìm kiếm đó làbình giữ nhiệt lock&lock. Tuy nhiên theo các kết quả phân tích, thì việc sử dụng bình giữ nhiệt đúng cách mới là yêu tố quyết định thay vì việc chọnquà tặng bình giữ nhiệt loại nào?

Bình giữ nhiệt cao cấp Lock&Lock

Bạn có thể xem hướng dẫn sử dụng bình giữ nhiệt qua bài viết này: Mách bạn cách sử dụng bình giữ nhiệt đúng cách

Vậy bình giữ nhiệt loại nào tốt?

  • Bình giữ nhiệt lock&lock là một lựa chọn, loại bình này có xuất xứ từ Hàn Quốc, khá là đắt đỏ, tuy nhiên khi mua hàng, cần kiểm tra rõ nguồn gốc sản phẩm, vì hiện tại đã có nhiều sản phẩm nhái xuất hiện trên thị trường.

Bình giữ nhiệt Lock&lock đa dạng về mẫu mã

  • Bình giữ nhiệt được cấu tạo bằng inox 304, có kiểm định chất lượng sản phẩm đầy đủ. Inox 304 là loại inox tốt nhất hiện nay, nó đặc biệt inox 304 (thép không gỉ) rất khó biến màu và khó bị ăn mòn phù hợp không chỉ để đựng nước thông thường mà còn có thể đựng nước hoa quả, nước ngọt….Tuy nhiên đối với các loại nướcép hoa quả có tính axit cao không nên để trong bình giữ nhiệt từ ngày này qua ngày khác để tránh việc ăn mòn từ từ và tạo ra chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bình giữ nhiệt Lock&lock an toàn khi sử dụng

  • Bình giữ nhiệt được cấu tạo bởi lớp bên trong bằng sứ cũng là 1 lựa chọn vì sứ luôn luôn là một lựa chọn an toàn khi đựng nước và thực phẩm: 

 

Vậy mách nhỏ bạn nhé, nếu ngân sách của chúng ta không quá cao để chọn một loại bình giữ nhiệt đắt đỏ như lock&lock, thì hãy trở thành người tiêu dùng khôn ngoan bằng việc sử dụng bình giữ nhiệt đúng cách hoặc lựa chọn bình giữ nhiệt có cấu tạo bằng inox 304 hoặc cấu tạo bên trong bằng sứ nhé!

Tham khảo các mẫu bình giữ nhiệt đẹp chất lượng tại đây:http://quatangsukien.vn/binh-giu-nhiet--coc-giu-nhiet

-- Ms.Kiều --

>>>>Xem thêm: 5 Bình giữ nhiệt zojirushi đang làm mưa gió trên thị trường hiện nay