Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Cốc giữ nhiệt những điều bạn chưa biết

 12/11/2016 —  3676

Nếu như bình giữ nhiệt thường được ưa chuộng chủ yếu vào mùa đông thìcốc giữ nhiệtlà sản phẩm được yêu thích bởi cả hai mùa nóng lạnh.

1. Cốc giữ nhiệt nóng

Ca giữ nhiệt inox

Cốc giữ nhiệthay ca giữ nhiệt có cấu tạo 3 lớp như bình giữ nhiệt inox thông thường trên thị trường, chỉ khác biệt về kiểu dáng. Trong khibình giữ nhiệt thường có hình trụ đứng, không có tay cầm thìcốc giữ nhiệt có hình dáng một chiếc cốc lớn với quai cầm nhựa. Chính vì vậy việc lựa chọn giữa bình giữ nhiệt và cốc giữ nhiệt cho mùa đông đơn giản chỉ là do sự khác nhau về thị hiếu của mỗi người.

2. Cốc giữ nhiệt lạnh

Bình giữ nhiệt inox hay các bình giữ nhiệt lock&lock, bình giữ nhiệt elmich,... đều tập trung vào thị trường giữ nước nóng trong khicốc giữ nhiệt nổi bật và được ưa chuộng để giữ lạnh hơn. Thiết kế như cốc uống nước bình thường có hệ thống ống hút tiện lợi, những chiếc cốc giữ nhiệt Starbucks đã đánh gục mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Cốc giữ nhiệt inox giữ nóng lạnh

Như vậy có thể thấycốc giữ nhiệt không có nhiều điểm khác biệt so với bình giữ nhiệt trên thị trường nhưng vẫn được nhiều người ưa chuộng vì kiểu dáng năng động trẻ trung và dễ mang theo hơn bình giữ nhiệt.

>>>Xem thêm: Mua bình giữ nhiệt ở Hà Nội giá tốt

-- Ms.Lan --