Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Mút giữ nhiệt - Chiếc áo tuyệt vời cho đồ uống của bạn

 6/8/2021 —  3378

Quà tặng bình giữ nhiệt, cốc giữ nhiệt vốn đã quá quen thuộc với mỗi người vì tính năng giữ nhiệt tối ưu cả trong mùa hè nóng nực hay mùa đông lạnh giá. Tuy nhiên trên bàn nhậu hay đi dự tiệc bạn không thể mang bình đó để giữ mát cho đồ uống của mình. Và nay Công ty EPVINA xin được giới thiệu sản phẩm mới mút giữ nhiệt.

Mút giữ nhiệt cốc hay lon bia

Mút giữ nhiệt được làm từ chất liệu neoprene cách điện, cách nhiệt, chống bụi, chống thấm nước. Với độ dày dặn 5mm và kích thước vừa vặn với các chai lọ thông thường, đây chắc chắn là lớp“áo” cách nhiệt tuyệt vời cho đồ uống của bạn.

Mút giữ nhiệt

Mút giữ nhiệt đặc biệt thích hợp sử dụng trong các quán bia, lễ hội bia, vì không chỉ giữ lạnh cho bia của bạn, mút giữ nhiệt còn giúp thấm nước chảy ra ngoài khi do đá lạnh, chống trơn trượt và ngăn nước làm ướt trang phục của bạn. Ngoài ra trong tiết trời đông se lạnh, loại mút giữ nhiệt được thiết kế đáy gập hoặc không đáy cũng giúp giữ lại hơi ấm phần nào cho ly cà phê nóng hay chai milo của bạn.

Sản xuất mút giữ nhiệt theo yêu cầu

Còn chần chờ gì nữa, nhỏ gọn lại tiện dùng, dễ dàng gập gọn bỏ túi xách, hãy sắm ngay cho mình một chiếc mút giữ nhiệt để đồng hành trên mọi nơi, mọi lúc.

-- Ms.Lan --

>>>Xem thêm:Tại sao bình giữ nhiệt được chọn làm quà tặng nhiều nhất