Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Tại sao bình giữ nhiệt được chọn là quà tặng nhiều nhất

 6/8/2021 —  2779

Bình giữ nhiệt quà tặng là vật dụng được sử dụng rộng rãi hiện nay, đặc biệt thích hợp trong điều kiện thời tiết giá lạnh của mùa đông. Nó là một món quà lý tưởng để tặng các cho công nhân viên của các cơ quan, Công ty.

1. Công dụng của bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt có tác dụng giữ ấm hoặc giữ lạnh cho cho đồ uống, hay thức ăn để trong bình. Nếu dùng chất liệu tốt, thời gian giữ nhiệt có thể lên tới 10-12 tiếng.

Công dụng tuyệt vời của bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt có thể giữ nhiệt được từ 10-12h

2. Cấu tạo chung của bình giữ nhiệt

Sản phẩm này thường được làm bằng inox 304 hoặc inox 201. Đây là hai loại chất liệu phổ biến nhất, bởi chúng có khả năng giữ nhiệt lâu và an toàn cho người sử dụng.

Cấu tạo của bình giữ nhiệt thường có 3 lớp: Lớp trong cùng là inox, có tác dụng giữ nhiệt, lớp chân không ở giữa giúp cách nhiệt với bên ngoài để giữ nhiệt, ngăn nhiệt truyền tới lớp vỏ bên ngoài, mang đến sự an toàn cho người sử dụng, và lớp vỏ bọc có thể bằng inox hoặc bằng nhựa chủ yếu mang tính thẩm mỹ.

Cấu tạo chung của một chiếc bình giữ nhiệt

Cấu tạo chung của bình giữ nhiệt gồm 3 lớp

Một chiếcbình giữ nhiệtvừa xinh có thể cầm theo bất cứ lúc nào, rất tiện dụng. Một số mẫu còn có thiết kế thêm dây treo giúp người sử dụng dễ dàng mang xách sản phẩm.

3. Chọn bình giữ nhiệt làm quà tặng cho khách hàng tại sao không?

Với những ưu điểm đó nhiều doanh nghiệp, cơ quan lựa chọn bình giữ nhiệt làm quà tặng cho nhân viên hoặc đối tác. Vừa thể hiện sự quan tâm chu đáo, tận tình vừa có thể in logo của mình lên sản phẩm để tranh thủ quảng bá thương hiệu.

Bình giữ nhiệt quà tặng độc đáo

Hãy đến vớiCông ty quà tặng EPVINA, chúng tôi sẽ giúp bạn hiện thực hóa tấm lòng và nhữngý tưởng của mình.

-- Ms.Loan --

>>>Xem thêm: Tại sao bình giữ nhiệt lock&lock được ưa chuộng hiện hay?