Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

5 Loại gối hơi du lịch êm đẹp chất lượng đang được ưa chuộng

 12/11/2016 —  4082

Năm 2016 sắp khép lại, một năm qua chắc hẳn bạn đã đi du lịch rất nhiều nơi và đồng hành cùng bạn suốt những chuyến đi đó chắc chắn không thể thiếu một chiếcgối hơi du lịch. Hãy cùng tìm hiểu những mẫu gối hơi đạt tiêu chí bền đẹp rẻ trong“bộ sưu tập 2016” nhé!

1. Gối hơi du lịch chữ U chưa bao giờ hết Hot

Gối hơi du lịch chưa bao giờ hết hot

Là loại gối hơi phổ biến nhất với giá thành tương đối phù hợp, đây là mẫu gối hơi cực kỳ bán chạy và thường xuyên cháy hàng. Với cấu tạo hình chữ Uôm vừa vặn vào cổ, lớp vải nhung ở bên ngoài mềm mại, van thổi hơi dễ dàng, những khách hàng đã từng sử dụng loại gối hơi này luôn cảm thấy vô cùng thoải mái khi đánh giấc trên những chuyến tàu, xe.

Gối hơi chữ U cũng thường được bán kèm theo các loại bịt mắt, bịt tai, giúp giấc ngủ trở nên ngon hơn, không bị quấy rầy bởi các tác nhân bên ngoài.

2. Gối hơi hình thú luôn là mẫu gối hơi du lịch giá rẻ được ưa chuộng

Gối hơi du lịch hình thú

Mẫu gối hơi tiếp theo trong danh sách là loại gối hình thú, hình hoa quả. Thiết kế của loại gối hơi này cong mềm hơn, cũng vẫn với chất liệu vải nhung, nhưng được tạo hình thành chú mèo Kitty, gấu Kuma, hay quả dâu tây xinh xắn. Hướng tới đối tượng trẻ, những mẫu gối hơi này với màu sắc, tạo hình sặc sỡ vui nhộn không chỉ đơn thuần là vật dụng gối đầu mà còn là phụ kiện thời trang thể hiện cá tính.

3. Thật tiện lợi với mẫu gối hơi du lịch có kê cổ

Gối hơi du lịch có kê cổ

Gối hơi có kèm kê cổ về cơ bản không khác các mẫu gối hơi chữ U thông dụng là mấy, ngoại trừ có thêm 1 phần gối nhỏ để nâng đỡ cổ. Đây là thiết kế vô cùng thông minh giúp bảo vệ cột sống khỏi những rung xóc trên đường đi. Loại gối này cũng có kèm theo một túi đựng nhỏ nhắn, khi gấp gọn chỉ việc nhét vào túi và bỏ vào ba lô, vô cùng nhanh chóng.

4. Độc đáo gối hơi du lịch kèm mũ

Gối hơi du lịch kèm mũ cho mùa đông ấm ấp

Đây là mẫu gối hơi độc đáo nhất trong danh sách năm nay, gối có may kèm theo một chiếc mũ trùm, có lẽ là mẫu gối hơi thích hợp nhất để đi chơi tới những nơi có thời tiết lạnh vì không có gì ấm hơn là một chiếc mũ trùm đầu. Chiếc gối hơi này còn có kèm một nút bấm để giữ cố định chiếc gối vòng quanh cổ tránh bị xô lệch khi ngủ.

5. Luôn khẳng định đẳng cấp, gối hơi du lịch cao cấp Naturalhike

Gối hơi du lịch cao cấp Naturalhike

Thật thiếu sót khi không xướng danh mẫu gối hơi du lịch cao cấp luôn làm mưa làm gió khắp các thị trường, đó làgối chữ U của Naturalhike. Thiết kế nắp van thổi và xì hơi chỉ mất vài giây, chất liệu nỉ bền đẹp, túi đựng tiện lợi, chắc chắn gối hơi du lịch Naturalhike sẽ vẫn là mẫu gối hơi được ưa chuộng, khẳng định tên tuổi trong tương lai.

Danh sách trên vẫn chưa thể bao quát hết toàn bộ trong số vô vàn các mẫu gối hơi du lịch trên thị trường, nhưng giúp các bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về các loại gối hơi phổ biến, được ưa chuộng nhất. Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn, và sở hữu cho mình một mẫu gối hơi du lịch ưngý thì hãy tới vớiCông ty quà tặng EPVINA chúng tôi nhé!

>>>>Xem thêm: Đau đầu với việc tìm địa chỉ bán gối hơi uy tín

-- Ms.Ngọc --