Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Gối ngủ văn phòng - gối hơi đa năng thiên biến vạn hóa

 2/16/2017 —  5022

Gối hơi chữ U, gối hơi du lịch chắc hẳn là cái tên không xa lạ với mỗi chúng ta. Nhưngít ai biết răng nó còn có một cái tên khá phổ biến nơi công sở làgối ngủ văn phòng, bởi tính thiết thực và tiện dụng của chiếc gối hơi này đã khiến cho bất cứ ai sử dụng đều yêu thích.

1. Gối ngủ văn phòngđa năng 3 trong 1

Gối ngủ văn phòng 3 in 1

Bộ gối ngủ văn phòng gồm 3 phụ kiện: gối, bịt mắt, bịt tai

Có rất nhiều mẫugối ngủ văn phòng trên thị trường nhưng sản phẩm gối hơi chữ U ba trong một được sản xuất bởiCông tyquà tặng doanh nghiệp EPVINA là sản phẩm gối ngủ văn phòng cao cấp và tiện dụng nhất trên thị trường. Với combo bao gồm 1 gối hơi chữ U, một bịt mắt và một cặp nút tai, gối ngủ văn phòng chữ U sẽ đưa bạn đến một không gian hoàn toàn thoải mái và yên tĩnh lúc ban trưa, để bạn có thể phục hồi lại trí lực và thể lực sau những giây phút làm việc căng thẳng

2. Gối tựa lưng văn phòng giá rẻ

Gối tựa lưng văn phòng giá rẻ

Gối ngủ văn phòng còn dùng để tựa lưng chống đau mỏi lưng

Ngoài tính năng làm gối ngủ vào buổi trưa,gối ngủ văn phòng còn thay thế cho một chiếc gối tựa lưng thông thường.Êmái và thoải mái, gối ngủ văn phòng sẽ giúp bạn hạn chế đau lưng khi phải ngồi làm việc trước máy tính 8 tiếng mỗi ngày.

3. Gối ngủ du lịch

Vượt qua phạm vi nơi công sở,gối ngủ văn phòng có thể biến thành gối hơi du lịch, nâng niu giấc ngủ của bạn trên những chuyến hành trình xa, trên tàu xe hay theo chân gia đình bạn đến các khu cắm trại picnic, thật tuyệt phải không nào.

Gối ngủ văn phòng

Gối ngủ văn phòng giúp bạn có một giấc ngủ ngon mà không bị đau mỏi cổ

Với sự biến hóa đa dạng về tính năng sử dụng cũng như có thể mang theo mọi lúc mọi nơi,gối ngủ văn phòng hay gối hơi du lịch hay với bất cứ tên gọi thông thường nào khác thìgối hơi chữ U đến từcông ty EPVINA cũng đảm bảo mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối và những phút giây thư gian đến bất ngờ trong cuộc sống đầy xô bồ và mệt mỏi này.

-- Ms.Loan --

>>>Xem thêm: 5 Mẫu gối hơi giá rẻ mà tiện lợi nhất