Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Mua gối hơi du lịch ở đâu chất lượng nhất Hà Nội

 12/12/2016 —  3393

Gối hơi du lịch hay còn gọi là gối hơi hiện nay không còn là đồ vật xa lạ đối với những người hay đi du lịch, đi tàu xe, máy bay cũng như đối với dân văn phòng.

1. Gối hơi du lịch là sự lựa chọn hoàn hảo của mọi nhà

Gối hơi du lịch sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhà

Ưu điểm nổi bật nhất của gối hơi đó là gọn nhẹ, dễ mang đi và tiện sử dụng, bình thường bạn có thể để gối ở dạng chưa có khí, kích thước của gối hơi lúc đó chỉ bằng bạn tay, bạn có thể đút vào trong túi quần, túiáo hay ba lô… Khi muốn sử dụng bạn chỉ cần thổi khí vào trong gối hơi là đã có ngay một chiếc gối mềm mạiêmái để tựa tránh mỏi lung, trẹo cổ…Thông thường, bộ gối hơi sẽ gồm có thêm cả bịt tai và bịt mắt.

2. Gối hơi du lịch là một chiến lược quảng cáo tuyệt vời

Gối hơi du lịch sản phẩm quảng cáo thương hiệu

Sử dụng gối hơi trong các chiến dịch quảng cáo, làm quà tặng luôn mang lại hiệu quả cao. Với nhu cầu đi du lịch ngày càng nhiều, chiếc gối hơi được sử dụng với tần suất ngày càng dày đặc, từ đó, hình ảnh thương hiệu của bạn sẽ được lặp lại với tần suất nhiều hơn, việc ghi nhớ thương hiệu và nhận diện thương hiệu sẽ cao hơn.

3. Địa chỉ mua gối hơi du lịch ở Hà Nội chất lượng nhất

Địa chỉ mua gối hơi du lịch ở Hà Nội

Có thể bạn không biết, Công tyquà tặng sự kiện Epvina là đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong việc sản xuất gối hơi, Epvina là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp gối hơi tới người tiêu dùng, việc cung cấp gối hơi của Epvina chiếm thị phần lớn trong Hà Nội cũng như trên toàn quốc, Epvina là đơn vị phân phối gối hơn lớn của nhiều doanh nghiệp cũng như là kênh bán lẻ uy tín trên thị trường.

Gối hơi du lịch giá rẻ

Các bạn có thể qua Epvina để cập nhật những xu hướng mới nhất, kiểu dáng hiện đại nhất củagối hơi du lịch, Epvina đảm bảo là đơn vị cung cấp gối hơi du lịch với giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất hiện nay.

-- Ms.Hải Anh --

>>>Xem thêm: Gối ngủ văn phòng - Gối hơi đa năng thiên biến vạn hóa