Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Để rượu trong thùng đựng bằng gỗ liệu có an toàn

 2/16/2017 —  6398

Thiên nhiên đã ban tặng cho con người những trái nho để tạo ra thứ đồ uống tuyệt diệu là rượu vang thì gỗ sồi chính là sự ban tặng gắn kết và làm tăng giá trị của rượu vang. Chính vì vậythùng gỗ đựng rượu haybom rượu là vật dụng để bảo quản rượu vang hợp lý nhất.

Thùng gỗ đựng rượu

Gỗ là chất liệu làm thùng rượu vang an toàn nhất

Quy trình sản xuất tiêu chuẩn củathùng gỗ đựng rượu cũng hết sức cẩn thận. Đầu tiên là lựa chọn những cây gỗ sồi, mít tốt nhất có tuổi thọ cao, các thớ gỗ đã đủ độ chắc. Sau đó chúng sẽ được xẻ hình chữ nhật dài thành thanh gỗ và được phơi khô trong nhiều năm hoặc sấy khô để cho chất nhựa gắt thoát ra khỏi thớ gỗ, rồi mới đem đi chế tác.

>>> Bình đựng rượu đang làm mưa gió mùa đông xuân 2016 2017

Những thanh gỗ này sẽ được đem vàoép cong tạo thanh khuôn bom ban đầu, rồi được đem đi nung ở nhiệt độ vừa phải để làm dậy gia vị của gỗ. Khâu cuối cùng là siết đai và gắn nắp 2 đầu bom.

Sử dụng thùng gỗ đựng rượu có an toàn

EPVINA là đơn vị bán thùng gỗ sồi đựng rượu chất lượng nhất hiện nay

Những chiếcbom rượu đều được làm thủ công qua bàn tay của những người thợ khéo léo, quy trình khắt khe, tiêu chuẩn trong từng công đoạn sẽ  đảm bảo chắc chắn cho ra những chiếc thùng chất lượng tốt nhất.

Công ty quà tặng EPVINA là xưởng sản xuấtthùng rượu lành nghề nhất hiện nay. Cơ sở của chúng tôi với nhiều thợ lành nghề, quy trình đều được kiểm tra nghiêm ngặt, lấy chất lượng sản phẩm làm tiêu chí. Chính vì vậythùng gỗ đựng rượu chắc chắn đảm bảo sự an toàn khi bạn chứa rượu vang bên trong.

Xem thêm nhiều mẫuthùng gỗ đựng rượu khác tại đây.

-- Ms.Linh --