Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

2 Mẫu huy hiệu đẹp và phổ dụng nhất

 5/4/2017 —  3996

Các mẫu huy hiệu đẹp thường được lựa chọn cho các sự kiện như: Hội trường, họp lớp hay là ngày kỉ niệm thành lập công ty. Tùy theo quy mô hay chi phí mà yêu cầu về thẩm mỹ và chất lượng cũng khác nhau, để các bạn có thể chọn được những mẫu huy hiệu đẹp phù hợp với sự kiện của mình EPVINA sẽ đưa ra các mẫu huy hiệu đẹp đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

1. Huy hiệu đồng: Sang trọng mà tinh tế

Các nhà thiết kế huy hiệu đẹp đều tìm đến chất liệu là đồng đầu tiên để làm ra những mẫu huy hiệu nổi bật và thu hút nhất. Chính vì vậy, huy hiệu có logo công ty, trường học hay khách sạn thường tìm đến huy hiệu loại này bởi sự đa dạng về kiểu dáng cũng như tính linh hoạt của chất liệu.

Mẫu huy hiệu công ty đẹp

Với loại huy hiệu ăn mòn đổ màu: Sau khi định dạng khuôn theo đường nét của thiết kế, các kĩ thuật viên lành nghề sẽ đổ màu lên các đường đã ăn mòn trên miếng đồng, sau đó tùy theo yêu cầu của khách hàng lựa chọn để trần hay phủ một lớp thủy tinh hữu cơ để tăng tuổi thọ của huy hiệu.

Huy hiệu ăn mòn đổ màu đẹp

Loại huy hiệu cài áo khác thì ngoài chất liệu đồng các nghệ nhân còn phối hợp với vải và một số chất liệu khác để làm nổi bật vẻ đẹp của huy hiệu. Các mẫu huy hiệu bằng đồng có thể tham khảo dưới đây:

Huy hiệu càiáo đẹp

Huy hiệu càiáo khuy bướm

Huy hiệu cáiáo đẹp bằng đồng

2. Các mẫu huy hiệu đẹp bằng nhựa

Phổ biến và có giá thành thấp hơn rất nhiều là các mẫu huy hiệu được làm bằng nhựa. Loại huy hiệu này chủ yếu là hình tròn với các đường kính to nhỏ khác nhau. được in lên một miếng đề can và đính lên miếng sắt tròn có gắn kim cài.

Huy hiệu nhựa đẹp

Các mẫu huy hiệu đẹp bằng nhựa thu hút bởi tính năng động trẻ trung có thể in ấn bất kì thông điệp nào mà bạn muốn và là vật bất li thân của các hội nhóm cá tính, xì-teen. Để chọn lựa cho mình một mẫu huy hiệu ưngý, bạn có thể tham khảo các mẫu huy hiệu bằng nhựa khác.

Huy hiệu kim cài nhựa

Để sở hữu một trong các mẫu huy hiệu đẹp nổi bật và cá tính như trên bạn cần lựa chọn một đơn vị uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm in huy hiệu và đó chính là EPVINA. Hãy đến với Công ty quà tặng EPVINA đặt làm huy hiệu ngay hôm nay để có những ưu đãi chưa từng có nhé!Hotline:0437.678.914

-- Ms.Linh --

>>>Xem thêm: 5 Phương pháp in huy hiệu đẹp nhất hiện nay