Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Mẹo chọn đơn vị làm bảng tên nhân viên

 12/15/2016 —  3956

Trong bộ nhận diện thương hiệu của bất kỳ một doanh nghiệp chuyên nghiệp nào cũng đều có sản phẩm không thể thiếu: bảng tên nhân viên. Và để doanh nghiệp hay cửa hàng trở nên chuyên nghiệp chúng ta cần nghĩ đến việc làm bảng tên nhân viên cho đội ngũ cán bộ, công nhân viên của mình. Hãy chọn cho mình một đơn vị sản xuất bảng tên chuyên nghiệp dựa vào việc nhận diện về chủng loại, mẫu mã, và quy cách sản phẩm nhé:

  1. Bảng tên nhân viên thay tên:

Biển tên nhân viên thay tên.

Bảng tên nhân viên thay tên của FPT

Kích thước thông dụng: 7*2.5cm, phần tên thay 1.1*7cm

Chất liệu:nhựa cứng hoặc bằng nhôm

Quy cách sản phẩm:Phần trên in ấn logo công ty và có thể phủ thủy tinh hữu cơ để tăng độ bền cho phần in ấn, phía dưới in tên và chức vụ của nhân viên.

  1. Bảng tên nhân viên bằng đồng, inox hoặc hợp kim kẽm

Kích thước: 2*6cm, 2*6,5cm, 1,5*6,5cm,……hoặc sản xuất theo yêu cầu

Chất Liệu:Đồng, inox hoặc hợp kim kẽm theo yêu cầu

Quy cách: Ăn mòn đổ màu hoặc ăn mòn đổ màu phủ thủy tinh hữu cơ (phủ keo)- có thể gắn nam châm hoặc kim cài theo yêu cầu….

Bảng tên nhân viên bằng kim loại

Bảng tên nhân viên được làm từ kim loại

  1. Bảng tên nhân viên bằng đồng hoặc hợp kim mạ vàng thật 24k

Kích thước: 2*6.5cm, 2*7 cm…… (hoặc theo thiết kế)

Quy cách: ăn mòn đổ màu, phủ thủy tinh hữu cơ, ăn mòn đổ màu hoặc in trực tiếp. Đằng sau có thể gắn nam châm hoặc gắn kim cài

Bảng tên nhân viên bằng đồng hoặc mạ vàng

Bảng tên nhân viên được mạ vàng 24k

Khi chọn nhà sản xuất, việc tìm hiểu giá thành cũng là một câu hỏi của khách hàng: Quy cách, chất liệu và các chi tiết in ấn sẽ quyết định giá bảng tên nhân viên:

+ Đối với các đơn vị hoặc vị trí hay phải thay đổi và thêm mới nhân sự, thì thường dùng sản phẩm có thể thay được tên. Chi phí của những chiếc bảng tên này thường rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Đắt nhất là sản phẩm được làm bằng đồng mạ vàng 24k, làm những chiếc bảng tên nhân viên loại mạ vàng này, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ sáng bóng và bền màu của chúng. Loại thông thường nhất là loại chất liệu bằng đồng hoặc inox 304 ăn mòn phủ thủy tinh hữu cơ. Bạn có thể xem thêm nhiều mẫu khác theo đường dẫn: http://quatangsukien.vn/bien-ten-nhan-vien

+ Các mẫu bảng tên nhân viên có chi tiết in ấn nhỏ, khó in hoặc nhiều màu giá thành sẽ cao hơn những chiếc thẻ tên nhân viên có chi tiết đơn giản hoặc in đơn sắc. Ngoài ra việc chọn gắn nam châm hay kim cài cũng quyết định đến giá thành, giá của một chiếc bảng tên gắn nam châm sẽ đắt hơn 1 sản phẩm sử dụng kim cài:

bảng tên nhân viên gắn nam châm

Bảng tên nhân viên nam châm

Bảng tên nhân viên kim cài

Bảng tên nhân viên ghim cài

Sau khi nắm rõ về quy cách, và hiểu về sản phẩm, bạn dễ dàng tìm được cho mình được đơn vị làm bảng tên nhân viên giá rẻ và đảm bảo chất lượng.Công ty cổ phần Epvinatự hào là nhà sản xuất bảng tên nhân viên cho các đơn vị lớn: FPT, Agribank, Vietcombank,…..là đơn vị mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi chọn lựa. Nhấc máy gọi cho chúng tôi nếu bạn cần làm bảng tên cho công ty hay cửa hàng của mình nhé, chúng tôi sẵn sàng thiết kế, làm mẫu và tư vấn miễn phí.

-- Ms.Kiều --

>>>>Xem thêm: Huy hiệu nhựa và những gì bạn chưa biết