Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Dạo quanh thị trường các loại huy hiệu tại Việt Nam

 12/16/2016 —  2930

Huy hiệu là một vật dùng làm dấu hiệu tượng trưng cho một tổ chức hoặc để để kỉ niệm một phòng trào hay một dấu ấn đặc biệt, trước đây thường làm bằng kim loại. Nay khi huy hiệu được dùng nhiều hơn với mục đích trang trí, làm đẹp thì các loại huy hiệu nhựa, huy hiệu vải, huy hiệu Hàn Quốc,...ra đời nhằm đáp ứng được yêu cầu đa dạng của khách hàng.

1. Huy hiệu đồng

Các loại huy hiệu bằng đồng là sản phẩm phổ biến nhất, thường được các tổ chức, hội nhóm sử dụng để làm biểu trưng cho đơn vị mình. Huy hiệu làm bằng đồng, ăn mòn đổ màu sơn sau đố được phủ một lớp keo proxy bền chắc.

Các loại huy hiệu

Huy hiệu bằng đồng 

Trong các loại huy hiệu thì loại sản phẩm này thường nhỏ, có kĩ thuật tinh xảo và bắt mắt tuy nhiên lại hạn chế bởi màu sắc in ấn trên huy hiệu.

2. Huy hiệu nhựa

Chất liệu nhựa được sử dụng nhiều thứ hai trong các loại huy hiệu trên thị trường. Thường huy hiệu nhựa có hình tròn, đường kính đa dạng mọi kích cỡ.

Các loại huy hiệu nhựa đẹp nhất

Huy hiệu bằng nhựa có thể in ấn đa màu sắc

Sản phẩm này thường được ưa chuộng bởi các câu lạc bộ, các hội nhóm của thanh niên, người trẻ bởi thông tin in ấn lênhuy hiệu nhựa thường rất nhiều màu sắc rực rỡ và giá thành phải chăng.

3. Huy hiệu Hàn Quốc

Huy hiệu Hàn Quốc mới du nhập vào Việt Nam gần đây. Các loại huy hiệu Hàn Quốc thường gặp trên thị trường thường là đồ trang trí, đồ càiáo cách điệu, chất liệu tổng hợp từ kim loại, vải cho đến phối cả hai loại để tạo ra những chiếc huy hiệu càiáo đẹp nhất, được lùng mua bởi những cô gái trẻ và cá tính. 

Huy hiệu Hàn Quốc

Huy hiệu Hàn Quốc càiáo cho nam

Huy hiệu Hàn Quốc cho bạn nữ

Huy hiệu Hàn Quốc càiáo cho bạn nữ

Công ty quà tặng EPVINA chuyên các loại huy hiệu trên thị trường, đa dạng về kiểu dáng, kích cỡ, chất liệu chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của quý khách!

-- Ms.Lan --

>>>>Xem thêm: Mẹo chọn đơn vị làm bảng tên nhân viên