Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

5 Phương pháp in huy hiệu đẹp nhất hiện nay

 12/14/2016 —  3462

Huy hiệu được sử dụng nhằm tôn vinh hoặc tạo dấu ấn riêng cho đoàn thể. Có nhiều chất liệu vàphương pháp in huy hiệu đẹp. Tuy nhiên tùy thuộc vào logo và mục đích sử dụng của bạn để lựa chọn ra kiểu dáng chất liệu phù hợp nhất.

1. Phương pháp ăn mòn đổ màu

Đây là phương pháp sử dụng cho huy hiệu với chất liệu bằng đồng, inox. Sản phẩm sẽ được ăn mòn điện phân bằng các máy móc chuyên dụng. Những chi tiết cần in trên huy hiệu sẽ được ăn mòn với độ sâu nhất định xuống bề mặt kim loại tạo ra các đường rãnh sau đó sẽ được đổ 1 lớp sơn màu xuống phần rãnh đó.

Phương pháp in huy hiệu ăn mòn đổ màu

Ưu điểm của phương pháp này là phần màu của nôi dung in sẽ được giữ lại lâu dài, tạo ấn tượng thị giác. Nhược điểm là những chi tiết quá bé hoặc logo chuyển màu, nhiều màu sắc sẽ không thể thực hiện được.

2. Phương pháp đổ nổi khuôn logo

Huy hiệu công ty, hoặc đoàn thể được làm bằng phương pháp đổ nổi là phương pháp đặc biệt có tính kỹ thuật cao. Xưởng sản xuất sử dụng máy khắc laze chuyên dụng có thể khắc 3D giúp phần logo được nổi lên trên bề mặt nền.

Phương pháp in huy hiệu đổ nổi khuôn logo 3D

3. In trên giấy decal phủ thủy tinh hữu cơ

Đối với những logo phức tạp, có sữ chuyển đổi màu sắc hoặc sử dụng hình ảnh đa màu để in bạn không thể lựa chọn phương pháp ăn mòn hoặc đổ nổi vì thế chỉ có thể in trên giấy decal dán lên bề mặt kim loại, hoặc nhựa, sau đó phủ 1 lớp thủy tinh hữu cơ lên trên bề mặt tạo độ bóng, tránh bong rách giấy và chống nước.

Phương pháp in huy hiệu phủ thủy tinh hữu cơ

4. In trên decal kim loại đổ keo

Thay bằng in trên giấy decal thông thường như phương pháp 3, việc in trên giấy decal kim loại là 1 loại decal đặc biệt có màu như của kim loại (màu đồng hoặc màu bạc) tạo cảm giác như in trực tiếp trên kim loại, và phần nền có màu của kim loại thay vì màu của giấy.

Phương pháp in huy hiệu kim loại đổ keo

Phương pháp này giúp việc in những chi tiết nhỏ được sắc nét nhất. Giấy decal sau khi in ra được dán lên khuôn kim loại hoặc nhựa có thể gia công thêm như đổ keo nhựa để chống thấm nước.

5. Huy hiệu nhựa cứng

Huy hiệu càiáo, huy hiệu lớp cài balo nhiều màu sắc tươi trẻ được in trên giấy và dùng máy đóng khuôn đặc biệt đểép giấy decal đó lên khuôn nhựa cố định dạng hình tròn kích thước 4,4cm, 5,8cm hoặc 7,5cm…Loại khuôn này có sẵn cả phần kim cài phía sau.

Phương pháp in huy hiệu trên nhựa cứng

Ngoài các phương pháp in ấn trên việc làm huy hiệu càiáo còn thêm các công đoạn sử lý khác như: mạ vàng, đổ thủy tin hữu cơ, gắn khuy cài như: kim băng, khuy bướm hoặc nam châm. Giá cả mỗi phương pháp in ấn cũng khác nhau, vì thếCông ty quà tặng EPVINA mong rằng với bài viết trên bạn sẽ lựa chọn cho mình một kiểu dáng chất liệu huy hiệu phù hợp với nhu cầu sử dụng.

-- Ms.Linh --

>>>>Xem thêm:Tiêu chí khi chọn đơn vị cung cấp huy hiệu giá rẻ