Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Gối hơi chữ U - Quà tặng cùng bạn chăm sóc Khách hàng

 4/4/2017 —  2936

Tâm lý của người nhận quà hẳn là rất thích thú và vui mừng. Tuy nhiên, một món quà được cho là độc đáo vàý nghĩa khi nó đánh trúng vào tâm lý của Khách hàng. Một trong những tâm lý mà doanh nghiệp nên đánh trúng đó chính là Sức Khỏe. Quà tặng khách hàng Gối hơi chữ U là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Quà tặng gối hơi chữ U

Nếu nói chọn quà tặng doanh nghiệp phải chúý đến tính năng sử dụng thì có lẽ gối hơi là sản phẩm đáp ứng được đầu tiên . Gối hơi chữ U hiện nay được sử dụng rộng rãi ở mọi lúc mọi nơi. Từ một nhân viên văn phòng thường hay phải ngồi nhiều và ở lại cơ quan những giờ trưa hoặc ngoài giờ, chiếc gối hơi sẽ thay cho chiếc gối quen thuộc trên giường để bạn kê ngủ, hoặc để dựa lưng khi mệt mỏi, hay để sau cổ chống mỏi và vẹo đốt sống cổ. Đến một dân chuyên phượt thường hay phải đi xa, chiếc gối hơi chữ U kích thước gọn nhẹ có thể để trong balo và đi đến bất cứ đâu bạn cũng sẽ có một giấc ngủ ngon và nhiều ứng dụng tuyệt vời hơn thế nữa.

Gối hơi văn phòng

Dựa vào tâm lý luôn mong muốn một cuộc sống tiện lợi như đã kể trên, lựa chọn gối hơi làm quà tặng doanh nghiệp sẽ giúp Khách hàng thỏa nguyện phần nào mong muốn ấy. Nhận được món quà này, Khách hàng vừa cảm thấy vui vẻ hào hứng khi được nhận quà, vừa thấy phấn khởi khi món quà ấy có tính sử dụng và thiết thực hơn rất nhiều đối với cuộc sống của họ. Đồng thời, sự ghi nhận, cảm tình và trân trọng đối với Doanh nghiệp của bạn chắc hẳn sẽ tăng lên.

Khi lựa chọn Gối hơi chữ U làm quà tặng cho khách hàng nên chúý những điều sau:

- Lựa chọn kích thước phù hợp:

Nếu là một KH văn phòng thì gối hơi có thể có kích thước lớn hơn là KH sử dụng trong xeô tô hay đi phượt. Hãy dựa vào tính chất công việc cũng như điều kiện không gian của Khách hàng để lựa chọn kích thước hợp lý nhất.

- Chất vải phải thật tốt:

Phần vải của gối hơi tiếp xúc trực tiếp vào da của người dùng. Do đó, chiếc gối hơi có chất liệu tốt, thấm hút mồ hôi, không gây kích ứng da,… là một món quà tặng doanh nghiệp tốt.

- Tham khảo giá cả và Công ty quà tặng uy tín:

Để đảm bảo giá cả tốt bạn nên tham khảo ở các địa chỉ khác nhau và nhận diện cơ sở chất lượng. Điều này vừa để bạn có giá cạnh tranh vừa đảm bảo hàng đầu.

Gối hơi du lịch

Công ty quà tặng EPVINA cung cấp đầy đủ các loại gối hơi chữ U thịnh hành trên thị trường với các loại kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, kích thước khác nhau. Đồng thời, chúng tôi nhận thiết kế, sản xuất theo yêu cầu với bất kỳ số lượng nào. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu in logo, thương hiệu doanh nghiệp lên gối hơi chữ U thì cũng đừng quên ghé qua EPVINA để có những chiếc gối chất lượng và giá cả tốt nhất nhé! Để được tư vấn thêm hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo hotline: 0437.678.914

-- EPVINA --

>>>Xem thêm: 3 Loại gối hơi cao cấp nhất hiện nay