Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Mua gối ngủ trên máy bay ở đâu

 12/12/2016 —  4794

Trong một chuyến hành trình dài, những giấc ngủ ngắn trên máy bay là rất quan trọng, nó giúp bạn phục hổi sức khỏe và tinh thần trong suốt chuyến đi dài. Để có một giấc ngủ ngon, việc chọn một chiếc gối ngủ là vô cùng quan trọng,EPVINA sẽ tư vấn cho bạn địa chỉ mua gối ngủ trên máy bay chất lượng, giá cả lại phải chăng nhé!

1. Kênh mua hàng gối ngủ trên máy bay

Mua gối hơi trên máy bay ở đâu

Gối ngủ trên máy bay hiện nay có 2 kênh phổ biến đó là mua hàng online và mua hàng ở các shop. Với kênh mua hàng online, ưu điểm lớn nhất là giá thành rẻ, thuận tiện tuy nhiên bạn sẽ khó có thể check được chất lượng sản phẩm.

Gối ngủ trên máy bay

Với việc mua hàng ở các shop, bạn có thể đến shop để xem chất lượng tuy nhiên giá thành sẽ nhỉnh hơn đồng thời việc lặn lội tìm địa chỉ cùng với việc liên hệ với chủ cửa hàng là tương đối khó khăn.

2. Địa chỉ mua gối ngủ trên máy bay

Gối ngủ trên máy bay

Trên thị trường hiện nay có tương đốiít địa chỉ bán gối ngủ, đặc biệt là cung cấp gối ngủ số lượng lớn làm quà tặng cho các doanh nghiệp. Điểm qua các địa chỉ cung cấp gối ngủ trên thị trường, hiện nay chỉ có duy nhấtCông tyquà tặng sự kiện EPVINA là hội ngộ đủ cả 3 yếu tố trên, chúng tôi có trụ sở chào đón khách hàng đến xem chất lượng sản phẩm, giá thành thậm chí còn rẻ hơn những shop bán hàng online, đồng thời cung cấp dịch vụ giao hàng đến tận tay quý khách. Ngoài ra, chúng tôi có xưởng sản xuất gối ngủ quy mô lớn có thể đáp ứng được những đơn hàng số lượng lớn và có kèm gia công logo.

Gối ngủ trên máy bay rất đa dạng màu sắc

Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp gối hơi du lịch, gối ngủ trên máy bay cho các khách hàng lớn nhỏ,EPVINA tự tin là đơn vị cung cấp gối ngủ trên máy bay, gối hơi du lịch giá rẻ, nhiều mẫu mã và chất lượng trên thị trường. Còn chần chừ gì nữa, hãy gọi ngay cho chúng tôi để có được giấc ngủêmái nhất!

-- Ms.Hải Anh --

>>>>Xem thêm: Bí kíp giặt gối hơi siêu nhanh siêu tiết kiệm