Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Cơ sở sản xuất sổ tay uy tín tại Hà Nội

 12/30/2016 —  3417

Sổ tay vốn là mặt hàng được ưa chuộng không chỉ trong cuộc sống thường ngày mà còn trong các dịp lễ tết. Sổ tay đa dạng về kích thước từ A4, A5, A6,... cho đến các kiểu sổ bìa giấy, bìa da, gáy dán gáy còng vì vậy luôn đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên tìm kiếm mộtcơ sở sản xuất sổ tay uy tín tại Hà Nội hiện nay cũng không phải là điều đơn giản.Công tyquà tặng sự kiện EPVINA là xưởng sản xuất sổ tay có nhiều năm kinh nghiệm và được khách hàng tin tưởng thời gian qua.

  1. Là đơn vị chuyên sản xuất sổ tay lớn nhất tại Hà Nội

Là công ty quà tặng nhiều năm trên thị trường, EPVINA chú trọng vào mảng sổ tay bởi tính thực tiễn cao của sản phẩm nên đã đầu tư một xưởng sản xuất sổ tay đặc biệt là các mặt hàng sổ bìa da.

Cơ sở sản xuất sổ tay

Cơ sở sản xuất sổ tay của EPVINA đa dạng các loại sổ da đang thịnh hành trên thị trường như sổ gáy còng thay giấy, sổ bìa da dán gáy tiện dụng,...

Cơ sở sản xuất sổ tay tại Hà Nội

  1. Cơ sở sản xuất sổ tay giá rẻ nhất

Làm sổ tay giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng vẫn luôn là thách thức với các cơ sở sản xuất sổ tay trên thị trường. Công ty EPVINA sau nhiều năm nghiên cứu thị trường cũng như phát triển công nghệ in dập trên da, gia công đóng gáy và in ấn nay đã hoàn thiện được công thức là sổ tay chất lượng tốt nhất với chi phí rẻ nhất.

Cơ sở sản xuất sổ tay uy tín tại Hà Nội

Nếu bạn đang tìm kiếm cơ sở sản xuất sổ tay uy tín và đảm bảo tại Hà Nội hãy đến vớiCông ty quà tặng uy tín EPVINA. Tập thể đội ngũ công nhân viên giàu kinh nghiệm tại công ty chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

-- Ms.Lan --

>>>Xem ngay: Sở hữu sổ tay đẹp nhất Hà Nội