Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Sở hữu sổ tay đẹp nhất tại Hà Nội

 12/29/2016 —  4927

Đẹp - Độc - Đỉnh là tiêu chí 3D mà người tiêu dùng đặt ra khimua sổ tay đẹp tại Hà Nội. Công ty EPVINA là đơn vị đi đầu đảm bảo đủ tiêu chí 3D đó.

1. Sổ tay vintage cho quý cô hoài cổ

Những cô gái trẻ năng động và cá tính thường ưa chuộng những mẫu sổ tay mang hơi hướng xưa cũ và hoài cổ. Một chiếc bìa da bọc đồng xưa cũ, những trang giấy xi măng xỉn vàng khiến cho cuốn sổ tay bỗng chốc trở nên thật đặc biệt như mang hơi thở của thời gian, làm mê đắm bất cứ ai muốn mua sổ tay đẹp ở Hà Nội.

Sổ tay vintage cho quý cô hoài cổ

Sổ tay vintage đẹp độc đáo

2. Sổ viết nhật ký đẹp nhất tại Hà Nội

Mua sổ tay đẹp ở Hà Nội thì không đâu lý tưởng hơn Công ty quà tặng tại Hà Nội EPVINA. Từ những cuốn sổ tay dễ thương nhỏ cỡ A6 dành cho những cô nàng tuổi teen, đến những cuốn sổ tay ghi chép A5 lưu lại nhiều hơn những câu chuyện thường nhật của những thiếu nữ đang tuổi biết yêu, tất cả để có mặt trên kệ hàng của EPVINA.

Sổ viết nhật ký đẹp

Sổ nhật ký đẹp và độc đáo

Tiêu chí 3D ấy luôn là tôn chỉ củaCông tyqua tang su kien EPVINA, là mục tiêu mà công ty hướng tới để làm hài lòng tất cả quý khách muốnmuasổ tay đẹp ở Hà Nội. Chỉ cần đến EPVINA thôi là bạn đã được bước vào cả thế giới sổ tay đẹp rồi đó, hãy nhanh chân lên nào!

-- Ms.Lan --

>>>Xem thêm:Tiền mất tật mang khi đặt làm sổ tay giá rẻ