Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Xưởng sản xuất sổ da uy tín - Nơi bạn đặt niềm tin

 12/30/2016 —  3012

Ngày nay, sổ da đã trở thành một món quà tặng phổ biến trên thị trường. Từ món quà quen thuộc trong mỗi dịp Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, sổ da giờ còn trở thành mặt hàng lý tưởng để quảng cáo, làm quà tặng đối tác,...Ngay bây giờ, chúng ta sẽ tìm hiểu mộtxưởng sản xuất sổ da uy tín trên địa bàn Hà Nội.

1. Xưởng sản xuất sổ tay, sổ bìa da uy tín, thiết bị máy móc hiện đại

Xưởng sản xuất sổ da

Công ty quà tặng EPVINA là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sổ da đặc biệt có xưởng sản xuất sổ da đầy đủ các thiết bị hiện đại:

-Máy dập trên da: Với loại sổ bìa da thì dập logo và thông tin trên bìa da cần 1 máy dập chuyên dụng để đảm bảo độ sắc nét và độ chìm trên da.

-Máy cắt giấy loại lớn: đảm bảo đường cắt chính xác, gọn gàng.

-Máyép:Ép giấy làm ruột sổ đảm bảo độ chắc chắn

-Máy đóng gáy,...

2. Cơ sở sản xuất sổ da nhiều năm kinh nghiệm

Cơ sở sản xuất sổ da uy tín tại Hà Nội

Sản xuất sổ da là một công việc đòi hỏi không chỉ cần sự hiện đại của máy móc mà còn cần kinh nghiệm của đội ngũ thợ lành nghề.Đội ngũ công nhân viên của EPVINAđang phấn đấu để trở thành cơ sở sản xuất sổ da cao cấp số 1 Hà Thành.

Chọn xưởng sản xuất sổ da

Không chỉ nhiệt tình và luôn luôn đưa sự hài lòng của khách hàng lên tiêu chí hàng đầu, xưởng sản xuất sổ da củaqua tang su kien EPVINAluôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều đơn vị đối tác lớn như Lotte, FTU, Traphaco,.... Đến với xưởng sản xuất sổ da EPVINA - đến với uy tín chất lượng.

-- Ms.Loan --

>>>Xem thêm: Cơ sở sản xuất sổ tay uy tín nhất Hà Nội