Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Bạn nên mua huy hiệu ở đâu Hà Nội

 12/22/2016 —  2875

Huy hiệu là sản phẩm được làm bằng nhựa hoặc bằng kim loại như: Đồng, nhôm, hợp kim có in ấn logo của một đơn vị hoặc một tổ chức hoặc một phong trào để làm biểu tượng cho tổ chức đó. Huy hiệu thường được gắn khuy, kim cài hoặc nam châm nhằm mục đích cho từng cá nhân có thể đeo trước ngực. Để in logo hoặc chế tác những chi tiết của logo một cách sắc nét, đạt tính thẩm mỹ cao cần tìm các đơn vị có công nghệ sản xuất hiện đại.Vậy bạn đã biết nênđặt mua huy hiệu ở đâu Hà Nội hay chưa? Lý do để bạn chọnEPVINA là gì?

Với hơn 7 năm kinh nghiệm sản xuấthuy hiệu đồng, công ty chúng tôi đầu tư các loại máy móc và dây truyền làm khuôn hiện đại, đảm bảo sản xuất chính xác từng minimet các chi tiết nhỏ nhất của sản phẩm.

Mua huy hiệu đồng ở đâuMua huy hiệu đồng ở đâu Hà Nội

Chúng tôi đáp ứng được toàn bộ các đơn hàng lớn nhỏ về sản xuất huy hiệu bằng kim loại: Đồng, nhôm, hợp kim, kết hợp với công nghệ bôi màu, ăn mòn, mạ vàng, mạ niken hiện đại.

EPVINA đáp ứng toàn bộ nhu cầu làm huy hiệu từ nhỏ đến lớnCơ sở in huy hiệu tại Hà Nội

Ngoài ra chúng tôi còn sản xuất các loại huy hiệu bằng nhựa dùng cho các sự kiện hoặc cho một phong trào, một trào lưu, xu hướng nào đó của giới trẻ như các loại huy hiệu về phim hoạt hình, về các thần tượng,...Những loại huy hiệu nhựa này thể hiện xu hướng, hoặc sự trẻ trung năng động, chi phí sản xuất rẻ

Còn có rất nhiều các kiểu dánghuy hiệu micahuy hiệu nhựa mà bạn có thể tìm thấy ở EPVINA:

Mua huy hiệu nhựa ở đâuHuy hiệu nhựa tại Hà Nội

EPVINA nhận in huy hiệu nhựaCơ sở sản xuất huy hiệu nhựa giá rẻ tại Hà Nội

Nếu có nhu cầu in huy hiệu, hãy đừng ngần ngại gọi choCông ty quà tặng uy tín EPVINA nhé! Chúng tôi sẵn sàng giao mẫu đến tận nơi để khách hàng có thể chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.

-- Ms.Kiều --

>>>Xem thêm: Tìm kiếm địa chỉ đặt làm huy hiệu càiáo