Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Cơ sở sản xuất huy hiệu đẹp chất lượng giá rẻ

 3/1/2017 —  3406

Những chiếc huy hiệu có rất nhiều công dụng, do đó nhu cầu đặt làm in ấn các loại huy hiệu đẹp nhưng giá thành phải chăng ngày càng tăng cao. Cũng vì thế mọi người không ngừng tìm kiếm những địa chỉ cơ sở sản xuất huy hiệu chất lượng.

1. Tiêu chí đánh giá một cơ sở sản xuất huy hiệu càiáo

Huy hiệu vốn đã rất đa dạng về chủng loại yêu cầu chất lượng cho mỗi loại cũng khác nhau, do đó việc tìm ra một địa chỉ đòi hỏi sự cân nhắc kĩ.

Các loại huy hiệu phổ biến thường được làm tại các cơ sở sản xuất huy hiệu:

- Huy hiệu nhựa:Loại huy hiệu phổ thông giá thành rẻ và phương pháp sản xuất đơn giản nhất. Thường phôi huy hiệu sẽ có sẵn theo các hình tròn với các kích thước cố định, khi sản xuất hình ảnh được in lên giấy và lồng thêm 1 lớp giấy bóng kính rồi dập vào khuôn cùng với phôi.

Huy hiệu nhựa đẹp giá rẻ

- Huy hiệu mica: Là loại huy hiệu không bị giới hạn về kích thước, hình dáng và màu sắc. Khi sản xuất người ta sẽ in hình ảnh lên giấy ảnh, sau đóép vào lớp mica, ngoài ra vì mica có thể cắt bằng laze nên huy hiệu có thể mang hình đơn giản như tròn, vuông hay phức tạp hơn như cắt theo hình con thú v..v..

Huy hiệu mica giá rẻ

- Huy hiệu đồng, kim loại:Cũng là một loại huy hiệu phổ biến nữa, với chất liệu đồng hoặc kim loại mạ bạc, phương pháp in ăn mòn đổ màu, khắc laze hoặc in decal đổ keo v..v.. Loại huy hiệu này cũng không bị giới hạn về hình dáng, nhưng màu sắc thường hạn chế tối đa những màu cơ bản, không có hiệu ứng chuyển màu…

Huy hiệu đồng kim loại

Ngoài ra còn một số loại huy hiệuít gặp hơn như huy hiệu vải, huy hiệu cao su v..v.. Do sự đa dạng này, khi lựa chọn cơ sở sản xuất huy hiệu ngoài tiêu chí tiên quyết là giá thành hợp lý còn cần sự uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực để khách hàng có thể“chọn mặt gửi vàng”.

2. EPVINA cơ sở sản xuất huy hiệu giá rẻ, sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Tại sao lại là EPVINA?

Bởi vì chúng tôi luôn đáp ứng được những yêu cầu tiêu chí kể trên. Chúng tôi đã có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất huy hiệu, biển tên càiáo, do đó chúng tôi tự tin khi nói rằng khách hàng đến với chúng tôi sẽ được tư vấn tận tình nhất, sẽ được tham khảo mẫu mã, lên thiết kế đáp ứng yêu cầu đề ra. Và trên hết chúng tôi sẽ mang lại mức giá tốt nhất cho khách hàng, nhưng chất lượng luôn đảm bảo, vẫn khiến khách hàng vô cùng hài lòng.

Huy hiệu giá rẻ tại EPVINA

Vậy nếu bạn đang có dự tính tìm một cơ sở sản xuất huy hiệu tốt thì hãy nhấc máy liên lạc ngay tớiCông tyqua tang su kien EPVINA chúng tôi nhé!

-- Ms.Ngọc --

>>>>Xem thêm: Làm bảng tên nhân viên giá rẻ ở đâu