Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Những mẫu huy hiệu cài áo đẹp nhất hiện nay

 5/4/2017 —  3436

Huy hiệu cài áo hiện nay đã không còn quá xa lạ đối với mỗi chúng ta, trên khắp các phố phường chúng ta đều có thể nhìn thấy thấp thoáng bong dáng những mẫu huy hiệu của các em học sinh, sinh viên hay ngay cả những bô lão cựu chiến binh. Huy hiệu là một trong những món đồ ý nghĩa để kỷ niệm một khoảng thời gian, một sự kiện đã trải qua. Công ty quà tặng EPVINA sẽ cùng các bạn ngắm nghía những mẫu huy hiệu cài áo đẹp trong bài viết này.

1. Những mẫu huy hiệu cài áo đáng yêu dành cho giới trẻ

Những mẫu huy hiệu cài áo được thiết kế bắt mắt nhiều màu sắc được giới trẻ rất ưa chuộng. Chúng được dùng phổ biến đi kèm với đồng phục lớp, là quà tặng trong các sự kiện trong các buổi giới thiệu sản phẩm… Dưới đây là một số mẫu huy hiệu cài áo đẹp mà các bạn có thể tham khảo:

Huy hiệu đáng yêu cho giới trẻ

Huy hiệu càiáo ngộ nghĩnh cho các bạn trẻ

2. Những mẫu huy hiệu cài áo bằng đồng sang trọng

Huy hiệu bằng đồng ngược lại được dùng phổ biến trong các dịp họp lớp, hay kỷ niệm thành lập trường, các cuộc họp hay hội nghị lớn, những mẫu huy hiệu bằng đồng thường được mạ vàng có khuy cài bướm và được để trong hộp sang trọng.

Huy hiệu càiáo bằng đồng

Huy hiệu càiáo bằng đồng và mica

3. Làm huy hiệu cài áo ở đâu Hà Nội và TPHCM uy tín và chất lượng

Hiện nay với chỉ vài giây tìm kiếm trên google bạn đã có thể thấy đến hàng nghìn cơ sở sản xuất huy hiệu theo yêu cầu. Nếu đây là lần đầu tiên bạn đặt làm huy hiệu thì rất khó để bạn đánh giá được đơn vị nào sẽ đảm bảo cho bạn sản phẩm đẹp và chất lượng với giá rẻ như ý của mình.

Vậy làm thế nào để đảm bảo được những điều trên?

- Nếu bạn không cần hàng gấp thì rất đơn giản bạn chỉ cần yêu cầu họ làm mẫu theo như thiết kế giữa bạn và đơn vị nhận làm đã thống nhất. Sau khi xem sản phẩm mẫu bạn có thể đánh giá được sản phẩm mẫu có đúng với yêu cầu của bạn hay không.

- Nếu bạn cần gấp: Trường hợp này các đơn vị nhận làm sẽ không có đủ thời gian để làm mẫu, chính vì thế bạn không thể yêu cầu làm mẫu trước mà chỉ dựa vào kinh nghiệm và những phản hồi của những khách hàng cũ của đơn vị này để đánh giá. 

Trên đây là một số huy hiệu cài áo đẹp mà EPVINA đã thực hiện cho khách hàng, để có được những chiếc huy hiệu đẹp, chất lượng với giá thành rẻ, còn chần chừ gì nữa, hãy gọi ngay cho Công ty quà tặng tại Hà Nội EPVINA theoHotline: 0437.678.914

-- Ms.Hải Anh --

>>>>Xem thêm: Ích lợi tuyệt vời của bảng tên mica