Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Bút bi ngộ nghĩnh dễ thương

 5/3/2017 —  6522

Trong cuộc sống của mỗi con người đặc biệt là lứa tuổi học sinh thì bút bi là người bạn hết sức quen thuộc. Bút bi được tạo thành từ nhiều bộ phận: Đầu tiên là vỏ bút chất liệu làm bằng nhựa (hay kim loại được phủ sơn), nó được sử dụng để bào vệ các thiết bị bên trong, ngoài ra còn làm đẹp và làm sang trọng hơn nữa cho cây bút. Bộ phận quan trọng thứ 2 đó chính là ruột bút, trong ruột bút có 2 bộ phận: Mực và ngòi bút, tùy vào giá thành mà chất lượng của mực và ngòi bút sẽ khác nhau.

Bút bi ngộ nghĩnh hình mặt động vật

Bút bi ngộ nghĩnh cho học sinh có thể bạn chưa biết

Bút bi là dụng cụ hết sức quen thuộc vì nó đã gắn bó với chúng ta suốt chặng đường tiếp thu học vấn cũng như làm việc. Và đặc biệt đối với học sinh thì bút bi là dụng cụ không thể thiếu. Chính vì vậy EPVINA xin giới thiệu với các bạn một số mẫu bút bi ngộ nghĩnh dành cho các bạn học sinh.

Bút bi ngộ nghĩnh hình người

bút bi ngộ nghĩnh hình bàn tay

Bút bi ngộ nghĩnh phù hợp làm quà tặng cho các em học sinh trong các dịp sơ kết, tổng kết năm học...Tạo cho các em nhiều cảm hứng hơn trong học tập

Địa điểm bán buôn bán lẻ bút bi ngộ nghĩnh uy tín, chất lượng

Bút bi ngộ nghĩnh dễ thương

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi buôn bán bút bi ngộ nghĩnh, nhưng đối với chúng ta thì EPVINA là công ty tin cậy và chất lượng nhất trong lĩnh vựng bút bi ngộ nghĩnh. Công ty với nhiều năm liền làm trong lĩnh vực buôn bán bút bi đặc biệt vàbút bi ngộ nghĩnh, bên cạnh nó công ty còn có thể giúp các bạn in ấn logo thương hiệu của mình lên mỗi sản phẩm bút. 

-- Mr.Mạnh --